Author Topic: “นาตาลี” ไม่สนอดีต “ฟลุค” รับกำลังคบกัน แต่หลายคนเตือนให้ระวัง  (Read 890 times)

0 Members and 2 Guests are viewing this topic.

Offline Nick

  • Administrator
  • Platinum Member
  • *
  • Posts: 46027
  • Karma: +1000/-0
  • Gender: Male
  • NickCS
    • http://www.facebook.com/nickcomputerservices
    • http://www.twitter.com/nickcomputer
    • Computer Chiangmai




“นาตาลี เจียรวนนท์” รับกำลังคบหากับ “ฟลุค เกริกพล” แต่ยังไม่ขอเรียกว่าแฟน ไม่สนอดีตฝ่ายชายสุดเจ้าชู้ หลายคนเตือนให้ระวังแต่ไม่สนใจ ขอตัดสินใจด้วยตัวเอง ไม่อยากเอาข่าวมากดดันอะไรทำแล้วมีความสุขก็ทำไป
       
       ตั้งแต่คบกับ “นาตาลี เจียรวนนท์” ก็ดูเหมือนว่าคาสโนวาหนุ่ม “ฟลุค เกริกพล มัสยวานิช” จะไม่ค่อยปริปากเรื่องความรักซักเท่าไหร่ ส่วนนาตาลีเองก็ยังไม่ยอมรับความสัมพันธ์ครั้งนี้อย่างเต็มปากเต็มคำซักเท่าไหร่ แถมยังมีการขึ้นข้อความในแบล็คเบอรี่ว่า “ตอนแรกๆ ก็จริงจังจริงใจ พอเวลาผ่านไปก็จังไรจริงๆ” และ “สวยกว่ากูน่าจะมี...แต่ดีขนาดนี้ มึงจะมีปัญญาหาที่ไหน” เล่นเอาเม้าท์กันหึ่งว่าความรักของทั้งคู่น่าจะแท้งตั้งแต่ยังไม่เปิดตัวซะแล้ว งานนี้นาตาลีขอเคลียร์ว่าข้อความดังกล่าวแค่ขำๆ
       
       “ความรักก็เรื่อยๆ ค่ะ ข่าวต่างๆ มันไม่มีอะไรเลยจริงๆ เรื่องบีบีเราก็แค่เอาข้อความของคนอื่นมาขึ้น ลีไม่ได้เขียนขึ้นเอง ก็เอามาขึ้นขำๆ มากกว่าค่ะ ไม่ได้มีทะเลาะอะไรกัน พอขึ้นแล้วก็ไม่มีอะไร เราไม่ต้องไปปรับความเข้าใจอะไรกับพี่ฟลุค เพราะตัวเขาเองก็มีข้อความพวกนี้เหมือนกัน เขาก็เอาขึ้นบ้างเหมือนกัน เพราะฉะนั้นก็ไม่มีอะไรต้องปรับความเข้าใจ มันขึ้นขำๆ จริงๆ ค่ะแล้วเพื่อนก็เอาไปขึ้นกันต่อ”
       
       “ตัวลีเองก็ไม่ได้ตั้งใจจะลบลายคาสโนวาอะไรขนาดนั้น เราก็อยู่กันอย่างค่อยเป็นค่อยไป ให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์จะดีกว่า เท่าที่ผ่านมาพี่เขาก็โอเคค่ะ มันก็ไม่เกี่ยวนะว่าเราจะเรียกกันว่าอะไร เราเองก็คบกันจริงแต่เหมือนกับว่าเราก็ค่อยเป็นค่อยไปมากกว่า”
       
       “เรื่องอดีตของเขาไม่เกี่ยวเลยค่ะ ลีคิดว่าเรื่องอย่างนี้คงต้องให้เวลาช่วยดูดีกว่า เรารีบไปมันก็ไม่ดีไง ลีไม่ได้มองเรื่องราวในอดีตประวัติของเขาเลยค่ะ ลีอยากศึกษาไปเรื่อยๆ ถึงแม้จะรู้จักเขามานานแล้วก็ตาม เราก็เริ่มมาจากความเป็นเพื่อนด้วย ก็เลยอยากจะให้มันค่อยเป็นค่อยไป ลีเองก็ไม่ได้รู้สึกกดดันอะไรนะคะที่มีคนมาจับจ้อง ใครจะพูดอะไรลีไม่ได้คิดตรงนั้นเลย เราคิดว่าเราทำอะไรที่เราแฮปปี้จะดีกว่า ไม่เคยเอาเรื่องพวกนี้มากดดันตัวเองเลย”
       
       “เอาตรงๆ เลยนะคบกับเขาหลายคนก็เตือน โดยเฉพาะพวกที่ไม่รู้จักเขาก็จะบอกว่าข่าวเขาเยอะนะ แต่ลีไม่อยากจะตัดสินคนที่ข่าว อยากตัดสินคนจากสิ่งที่เขาประพฤติกับเรามากกว่า แล้วอีกอย่างลีกับเขาก็รู้จักกันมานานแล้วก็พอจะรู้ว่าเขาเป็นยังไง ข่าวต่างๆ ยังไม่มีผลอะไรค่ะ ทุกอย่างยังโอเคอยู่”
       
       “พูดถึงความไว้ใจลีก็ไว้ใจเขาพอสมควรค่ะ แต่ก็ใช่ว่าจะไว้ใจอะไรขนาดนั้นแต่เราก็ต้องเลือกไว้ใจเขาในระดับหนึ่ง แต่หลังจากที่มีข่าวเรื่องบีบีก็กลับมาคิดว่าเอ๊ะ...เดี๋ยวเราขึ้นอะไรไปแล้วคนจะมาคิดอะไรอีกหรือเปล่า แต่สุดท้ายก็มาคิดว่าไม่เอาดีกว่า เราก็ขึ้นตามที่มันเป็นเรานี่แหละ เราอยากจะเล่นกับเพื่อนก็ไม่เป็นไร ไม่อยากเอาข่าวมากดดันตัวเอง แต่ก็เข้าใจแหละค่ะเพราะมีหลายคนเป็นห่วงเหมือนกัน ไม่ใช่เฉพาะแค่ข่าวเพื่อนบ้างคนก็ยังเข้ามาทักขึ้นแบบนี้เป็นอะไรหรือเปล่า เราก็เริ่มจะคิดว่าถ้าขึ้นอย่างนี้แล้วคนอาจจะเป็นห่วงจริงๆ”
       
       ส่วนที่มีภาพหลุด “ฟลุค” หอมแก้มสาวนั้น “นาตาลี” บอกยังไม่เห็นภาพดังกล่าว
       “ยังไม่เห็นเลยก็เลยตอบไม่ได้จริงๆ ถ้าเห็นแล้วคงจะตอบได้ คงต้องไปถามเขาจะดีกว่าค่ะ พอได้ยินข่าวก็อยากจะเห็นรูปเหมือนกัน ถ้าเห็นแล้วเราว่าไม่มีอะไรก็คงไม่อะไร แต่ถ้าเห็นแล้วรู้สึกว่าต้องเคลียร์มันก็คงต้องถาม ที่มีผ่านเขาก็ยังโอเคอยู่นะคะ เราไม่ค่อยคุยเรื่องข่าวกันเท่าไหร่ ข่าวที่ออกมามันก็ไม่ได้เยอะ รู้สึกจะแค่1- 2 ครั้งเอง เราเองก็รู้ด้วยว่ามันไม่มีอะไร เขาก็เป็นเพื่อนกัน ในบีบีเขามีเพื่อนเยอะทั้งผู้ชายผู้หญิงเขาก็ทักทายเรื่อยๆ อยู่แล้ว อันนี้เราจะรู้ เราก็ไม่ได้ไปคิดอะไรกับตรงนั้นค่ะ ตัวเขาเองมีเพื่อนที่เป็นเด็กผู้หญิงเยอะมากแล้วเราเองก็เคยเจอหลายคน เพราะฉะนั้นก็ไม่รู้จริงๆ ว่าเป็นคนไหน”
       
       เผยพา “ฟลุค” ไปเจอกับพี่สาวมาแล้ว ยอมรับครอบครัวค่อนข้างเป็นห่วง
       “เขาก็เคยเจอพี่สาวลีอยู่นะ พี่สาวลีเขาก็โอเคอยู่ แต่กับที่บ้านนี่ยังไม่เคยเจอ พ่อลีเองก็อยู่ต่างประเทศตลอด ตัวลีเองยังไม่ค่อยได้เจอเลยค่ะ ที่บ้านลีไม่ว่าลีจะคบกับใครเขาก็ต้องห่วงอยู่แล้ว แต่เขาก็จะให้เกียรติเราในการตัดสินใจ เขาเลือกที่จะให้สิทธิ์เราในการตัดสินใจ แต่ก็จะมีเตือนๆ กันบ้างตามสไตล์ผู้ใหญ่ที่เขาเป็นห่วง กับครอบครัวเขาก็มีโอกาสได้เจอบ้าง ก็โอเคค่ะทุกคนน่ารัก ทุกคนโอเค อย่างลีเองเป็นเพื่อนกับน้องสาวเขาด้วย ทุกคนก็น่ารักค่ะ”


ที่มา: manager.co.th


 
Share this topic...
In a forum
(BBCode)
In a site/blog
(HTML)