Author Topic: “ใหม่” จ่อเคลียร์ ถูกใช้ชื่อโฆษณาครีมนมเด้งภายใน 1 นาที  (Read 1179 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline Nick

  • Administrator
  • Platinum Member
  • *
  • Posts: 46027
  • Karma: +1000/-0
  • Gender: Male
  • NickCS
    • http://www.facebook.com/nickcomputerservices
    • http://www.twitter.com/nickcomputer
    • Computer Chiangmai



      “ใหม่” รับ เป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับสินค้าครีมกระชับทรวงอกยี่ห้อหนึ่งจริง แต่ปัด ไม่ทราบเรื่องเจ้าของสินค้านำไปโฆษณาว่าสามารถทำให้นมเด้งภายใน 1 นาที จ่อเคลียร์ หวั่นเข้าข่ายหลอกลวงผู้บริโภค ถึงกับกรี๊ดลั่น ไม่ขอรับฉายาเจ้าแม่เซ็กส์ช็อป แจง ตนเองขายชุดชั้นในและครีมกระชับทรวงอกเท่านั้น
       
       ถึงกับตกใจเลยทีเดียว สำหรับนางร้ายสุดเซ็กซี่ “ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร” เมื่อได้รู้ข่าวว่าครีมกระชับทรวงอกที่ตนเองเป็นพรีเซ็นเตอร์มาถึง 3 ปีนั้นได้โปรโมตสินค้าโดยระบุข้อความว่า “สามารถทำให้นมเด้งภายใน 1 นาที ใหม่คอนเฟิร์ม” ทำเอาสาวใหม่ถึงกับอึ้งเพราะไม่เคยทราบเรื่องนี้มาก่อน โดยเจ้าตัวได้แสดงความเห็นว่า ถ้าข้อความดังกล่าวระบุแบบนั้นจริง มันดูเว่อร์เกินจริงไป อาจเข้าข่ายหลอกลวง และทำให้เสียหายได้ เจ้าตัวร้อนใจจ่อเคลียร์กับเจ้าของสินค้า
       
       “จริงๆ แล้วครีมที่ใหม่เป็นพรีเซ็นเตอร์อยู่ ชื่อเบรสเซ็นท์ตอนนี้ขายดีมาก แล้วก็การันตีด้วยความที่ใหม่เป็นพรีเซ็นเตอร์มาแล้ว 3 ปี สินค้าของใหม่ได้รับอย.แล้ว ผลข้างเคียงหรือสิ่งที่ไม่ดีก็คงไม่เกิดแน่นอน อีกอย่างถ้าหากไม่ดีใหม่คงไม่กล้าเป็นพรีเซ็นเตอร์ แล้วก็ลูกค้าไว้ใจใหม่มากๆ เราก็ได้คุยกับลูกค้าเองด้วย และเขาก็ไว้วางใจ และค่อนข้างได้ผลดีเลยไม่มีปัญหาหรือผลกระทบอะไร”
       
       “ถามว่ากลัวเรื่องดิสเครดิตไหม คือใหม่ไม่ได้เป็นเจ้าของสินค้าเราเป็นแค่พรีเซ็นเตอร์ ใหม่ก็อาจจะต้องคำนึงถึงเจ้าของสินค้าด้วยซ้ำ ก็ต้องเข้าใจในมุมของเจ้าของสินค้า อะไรที่ดีจริงน่าเชื่อถือจริงก็เชื่อว่าทุกอย่างน่าจะขายต่อได้”
       
       “ส่วนเรื่องที่เขาโฆษณาว่าสามารถทำให้นมใหญ่ภายในไม่กี่นาทีใหม่คอนเฟิร์ม อันนี้ใหม่ไม่ทราบ จริงเหรอ ใหม่ไม่เคยได้ยินเลย จริงเหรอ เอาเป็นว่าไอ้คำว่าหน้าอกเด้งนมเด้งภายในหนึ่งนาที ใหม่คอนเฟิร์มตรงนี้ใหม่ไม่รู้เลย เพิ่งรู้จากพี่ๆ นักข่าว ก็ต้องขอบคุณมากที่มาบอก ถ้าอะไรแค่ 1 นาทีแบบนั้นมันคงเป็นไปไม่ได้ แต่ใหม่จะบอกข้อมูลข้อเท็จจริงที่ใหม่ได้รับรู้มา แต่ 1 นาทีตรงนี้ขอให้เป็นเรื่องของเจ้าของสินค้าดีกว่า ใหม่แค่เป็นพรีเซ็นเตอร์ให้เขาก็เพิ่งรู้ว่ามีเรื่องแบบนี้ด้วย เดี๋ยวลองให้ผู้จัดการส่วนตัวคุยดู งงมาก”
       
       “เรื่องแบบนี้เหมือนเอาชื่อใหม่ไปการันตีแล้ว แต่ยังไงจะลองคุยกับเจ้าของสินค้าดู แต่ถ้าถามว่ามันได้ผลจริงไหม มันได้ผลจริงๆ นะ จากการที่ใหม่ได้ใช้เองประมาณ 2-3 อาทิตย์มันได้ผล แต่ว่ามันไม่มีอะไรถาวร ถ้าไม่ได้ใช้ต่อเนื่อง แต่ 1 นาทีมันไม่ใช่ ก็จะลองดูว่ามันเป็นสิ่งที่ชักจูงใจอะไรยังไง ซึ่งใหม่เองยังไม่เคยเห็นคำนี้ด้วยตาใหม่เองลองดูแล้วกันค่ะ เดี๋ยวจะให้ผู้ใหญ่ช่วยดู”
       
       รับไม่ได้ฉายาเจ้าแม่เซ็กส์ช็อป แจง แค่ขายชุดชั้นในและครีมนมเด้ง ไม่ได้ขายสินค้าประเภทดังกล่าว
       “ส่วนฉายาเจ้าแม่เซ็กส์ช็อป ว้าย(เสียงสูง)คำนี้น่ากลัวมากเจ้าแม่เซ็กส์ช็อป ไม่ใช่แล้ว(หัวเราะ)คือของที่ใหม่ขายไม่ได้ส่อไปทางนั้น ลองเข้าไปดูในเว็บใหม่ก่อน มันเป็นเว็บที่ไม่ใช่เรื่องพวกนั้น มันทำให้ผู้หญิงดูสวยมีเสน่ห์มากขึ้น รับประกันในความเป็นใหม่มีแต่เสื้อใน และครีมเท่านั้น นอกนั้นไม่มีแน่นอน ไม่เอานะคำนั้น (หัวเราะ)น่ากลัว”



ที่มา: manager.co.th


 
Share this topic...
In a forum
(BBCode)
In a site/blog
(HTML)