Author Topic: ลูกค้าเฮ AIS แจก 21 ล้านฉลอง 21 ปี  (Read 1074 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline Nick

  • Administrator
  • Platinum Member
  • *
  • Posts: 46028
  • Karma: +1000/-0
  • Gender: Male
  • NickCS
    • http://www.facebook.com/nickcomputerservices
    • http://www.twitter.com/nickcomputer
    • Computer Chiangmai


ที่ 2 จากซ้าย - นายมาร์ค ชอง ชิน ก๊อก หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านปฏิบัติการ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส และนางวิลาสินี พุทธิการันต์ รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานบริหารลูกค้า และการบริการ

      เอไอเอสมั่นใจขยายทั้งเน็ตเวิร์กและกลยุทธ์ด้านบริการ ส่งแคมเปญ "อุ่นใจได้แต้มปี 3" แจกรางวัลรวมมูลค่ากว่า 21 ล้านบาท สร้างความพึงพอใจแก่ลูกค้า สานต่อแนวคิด Quality DNAs หวังส่วนแบ่งตลาดปีนี้เพิ่มขึ้น 1% จากปัจจุบันอยู่ที่ 52%
       
       นายมาร์ค ชอง ชิน ก๊อก หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านปฏิบัติการ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส (เอไอเอส) กล่าวถึงภาพรวมการเติบโตของอุตสาหกรรมมือถือหลังผ่านไตรมาสแรกว่า มีแนวโน้มการเติบโตเป็นไปตามเป้าที่วางไว้ เชื่อตลาดโทรคมจะมีอัตราการเติบโตรวม 4% ขณะที่จะมีลูกค้าเปิดใช้บริการมือถือเพิ่ม 2-3 ล้านราย และมีอัตราการใช้งานนอนวอยซ์ สูงขึ้น 25 - 30%
       
       'การเติบโตของตลาดมือถือในปีนี้ มีแนวโน้มเพิ่มขึ้นจากปีก่อนหน้าชัดเจน ทั้งการใช้งานบริการนอนวอยซ์ และการเข้ามาของสมาร์ทโฟนที่คาดว่าจะเข้ามาในตลาดเพิ่มอีกราว 2 ล้านเครื่อง'
       
       นอกจากนี้ยังพบว่าลูกค้าเอไอเอสในปัจจุบันกว่า 7.5 ล้านราย หรือคิดเป็น 25% มีการใช้บริการอินเทอร์เน็ตผ่านโทรศัพท์มือถือ ขณะที่มีจำนวนผู้ใช้งานสมาร์ทโฟนทั้งหมด 3 ล้านราย และมีโทรศัพท์ที่รองรับการเชื่อมต่อ 3G ในระบบกว่า 4.5 ล้านเครื่อง ทำให้เอไอเอสทุ่มเงินลงทุน 2,500 ล้านบาทในการขยายโครงข่าย 3G บนความถี่ 900 เมกะเฮิรตซ์ ที่กำลังดำเนินการอยู่พร้อมทั้งขยายการเชื่อมต่อในรูปแบบไวไฟ ร่วมกับ 3BB ที่มีการเพิ่มจุดให้บริการเป็น 19,000 จุดและมีแผนที่จะขยายเป็น 50,000 จุดภายในสิ้นปีนี้
       
       'การขยายทั้ง 3G และไวไฟ จะช่วยให้ลูกค้าสามารถใช้งานอินเทอร์เน็ตได้แบบไร้รอยต่อ ซึ่งเป็นสิ่งที่เอไอเอสให้ความสำคัญเพื่อตอบแนวคิด Quality DNAs ให้สมบูรณ์แบบมากที่สุด'
       
       นางวิลาสินี พุทธิการันต์ รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานบริหารลูกค้า และการบริการ กล่าวว่า ในด้านการบริหารงานลูกค้า หรือ S (Service) ซึ่งเป็นหนึ่งใน Quality DNAs เป็นตัวแปรสำคัญที่ทำให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจในการใช้งานเครือข่ายเอไอเอส
       
       'การสำรวจความพึงพอใจโดยรวมของลูกค้าในปีที่ผ่านมาพบว่ามีอัตราสูงถึง 89% และเชื่อว่าในปีนี้จะเพิ่มเป็น 90% ส่วนจำนวนลูกค้าไหลออกจากระบบมีอัตราลดลง 55% ในปีที่ผ่านมาและจะยังคงรักษาระดับนี้ไว้เป็นเป้าหมายในปีนี้'
       
       ขณะที่การเข้าร่วมกิจกรรมอุ่นใจได้แต้มของลูกค้าพบว่ามีจำนวนผู้เข้าร่วมโครงการเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และคาดว่าจะยังคงรักษาระดับการเพิ่มขึ้นไว้ในปีนี้ให้ได้เช่นกัน โดยปีที่แล้วมีผู้ใช้บริการเข้าร่วมโครงการพิเศษของเอไอเอส ถึง 9 ล้านเลขหมาย ขณะที่ปีนี้ตั้งเป้าลูกค้าเข้าร่วมทั้งหมดไว้ที่ 12 ล้านเลขหมาย จากจำนวนลูกค้าในระบบที่คาดว่าจะถึง 32.2 ล้านเลขหมายภายในปีนี้
       
       ล่าสุดเอไอเอสเปิดแคมเปญ อุ่นใจได้แต้มปี 3"ให้ลูกค้ามีสิทธิลุ้นรับรางวัลรวมมูลค่ากว่า 21 ล้านบาท เพียงกด *544# เพื่อรับ 1 สิทธิ ทุกๆค่าบริการ 300 บาท ภายใต้สโลแกนลุ้นหมื่นทุกวัน ลุ้นล้านทุกเดือน ฉลองเอไอเอสครบรอบ 21 ปี



ที่มา: manager.co.th


 
Share this topic...
In a forum
(BBCode)
In a site/blog
(HTML)