Author Topic: คอปเปอร์ ไวร์ด “iStudio” ใหญ่สุด  (Read 3493 times)

0 Members and 2 Guests are viewing this topic.

Offline Webmaster

  • Nick Computer Services
  • Administrator
  • Full Member
  • *
  • Posts: 168
  • Karma: +999/-0
  • Gender: Male
  • Love Me Love My Services
    • Computer Service

นายปรเมศวร์ เหรียญเจริญสุข ประธานบริหาร บริษัทคอปเปร์ ไวร์ด จำกัด ตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับการแต่งตั้งจากแอปเปิ้ล ร้านไอสตูดิโอ บาย คอปเปอร์ ไวร์ด (iStudio by Copperwired) กล่าวว่า การปรับปรุงร้านไอสตูดิโอโฉมใหม่ครั้งนี้ บริษัทฯ ได้มีการพูดคุยและทำงานร่วมกัน บนแนวคิดการออกแบบด้วยตัวเอง โดยขยายพื้นที่ 520 ตารางเมตร จากเดิม 128 ตร.ม.ในศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิล์ด ร้านแห่งนี้ประกอบด้วย 3 ส่วนสำคัญ ได้แก่ 1.ผลิตภัณฑ์ของบริษัทแอปเปิ้ล ที่มีให้เลือกหลากหลาย มีคุณภาพน่าเชื่อถือ 2.ลูกค้า และ 3.งานบริการ โดยใช้สโลแกน “Please Ask” เพียงลูกค้าถามพนักงานทุกคนพร้อมตอบข้อสงสัย แก่ลูกค้าที่เขามาเลือกซื้อสินค้าในร้าน

ปธ.บริหาร บ.คอปเปอร์ ไวร์ดฯ กล่าวต่อว่า ขณะที่ส่วนงานบริการหลังการขาย และพื้นที่เพื่อการอบรมใช้งาน จะเป็น “Experience Zone” ก็ถูกสร้างมาให้สมบูรณ์แบบที่สุด เพื่อให้ลูกค้าของร้านมีความสุข มีแมคบุ๊ค 12 เครื่องให้ทดลองใช้งาน เปิดโอกาสให้ลูกค้าลองใช้โปรแกรมต่างๆ อีกทั้งเครื่องเล่นเพลงไอพ็อดแบบต่างๆ เครื่องไอแมค พร้อมอุปกรณ์ดนตรีสำหรับมืออาชีพ รวมถึงลงทุนทำห้องฉายภาพยนตร์ขนาด 18 ที่นั่ง เพราะต้องการเน้นที่ประสบการณ์ แต่ไม่ใหญ่เหมือนกับแอปเปิ้ลสโตร์ในต่างประเทศ ทั้งหมดนี้เพื่อให้ลูกค้าได้รับบริการที่พึงพอใจ และกลับมาใช้บริการอีกครั้ง

นายปรเมศวร์ กล่าวอีกว่า การเปิดร้านโฉมใหม่ครั้งนี้ จะเป็นการจุดประกายให้กับร้านค้าปลีกไอทีสร้างความแตกต่างจากเดิม ที่ให้บรรยากาศเหมือนตามห้างพันธุ์ทิพย์ กลายเป็นการให้ความสะดวกสบาย หรูหรา โดยแนวคิดรูปแบบการแต่งร้านนี้ก็จะถูกนำไปใช้กับไอสตูอิโอที่อื่นๆ ที่ผ่านมาการแข่งขันในตลาดค้าปลีก จะมีแค่เรื่องราคาที่หากใช้กลยุทธ์นี้ ธุรกิจก็จะกลับไปสู่จุดเดิม ลูกค้าไม่ได้ประโยชน์อะไรนอกจากได้สินค้าถูก แต่ไม่ได้มีประสบการณ์ หรือบริการหลังการขายที่ดี

ปธ.บริหาร บ.คอปเปอร์ ไวร์ดฯ กล่าวด้วยว่า นอกจากนี้ทางร้านยังคงมีการจัดเวิล์คช้อป เรียนรู้การใช้งานโปรแกรม เครื่องแมค ไอโฟน ไอพ็อด เพื่อการสร้างสรรค์งานแบบมทออาชีพ และ จูเนียร์ แคมป์ ที่สร้างเยาวชนอายุระว่าง 10-15 ปี มาเรียนรู้แบบบูรณาการ เพื่อทำหนัง และทำงานดนตรีแบบล้ำสมัย กับค่ายไป-กลับในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ ทั้งนี้เพื่อเป็นการฉลองเปิดร้านโฉมใหม่ ลูกค้าที่เข้าร้าน 300 คนแรกจะได้ของพรีเมียมที่ระลึกจากแอปเปิ้ล และลูกค้าที่ซื้อสินค้า 100 คนแรก จะได้เสื้อที่ระลึกฟรีจากไอสตูดิโอด้วย   
   



 
Share this topic...
In a forum
(BBCode)
In a site/blog
(HTML)


Related Topics