Author Topic: “หน่อย” ป้อง “เคน” ไม่เชื่อแม้แต่เปอร์เซ็นต์เดียวที่จะกิ๊ก “ชมพู่”  (Read 941 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline Nick

  • Administrator
  • Platinum Member
  • *
  • Posts: 46027
  • Karma: +1000/-0
  • Gender: Male
  • NickCS
    • http://www.facebook.com/nickcomputerservices
    • http://www.twitter.com/nickcomputer
    • Computer Chiangmai


   “เคน” ย้ำ ไม่โกรธโดนเม้าท์แอบกิ๊ก “ชมพู่” นอกจอ บอก เป็นเรื่องธรรมดาที่ดาราจะถูกพาดพิงทั้งในด้านดีและไม่ดี ด้าน “หน่อย” มองในแง่ดี สามีทำงานมาเป็น 10 ปีเพิ่งมีข่าวเสียหาย ฝากขอบคุณทุกคนที่เป็นเดือนเป็นร้อนแทน เจ้าตัวป้อง ไม่เชื่อแม้แต่เปอร์เซ็นต์เดียวว่าเคนจะนอกใจ
       
       พระเอกพ่อลูกสอง “เคน ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์” ควงศรีภรรยา “หน่อย บุษกร” มาช่วยงาน “คนบันเทิงซับน้ำตาชาวใต้” ณ ลานหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันก่อน ซึ่งนอกจากจะมาร่วมทำบุญแล้ว ทั้งเคนและหน่อยก็ได้มีโอกาสเจอหน้าสาว “ชมพู่ อารยา เอฮาร์เก็ต” ในงานเดียวกัน หลังจากที่มีข่าวเม้าท์ว่าเคนแอบกิ๊กกั๊กนอกจอกับชมพู่ โดยเมื่อชมพู่ได้เจอหน่อยก็ได้ทักทายตามปกติ อีกทั้งยังยินดีให้ถ่ายภาพคู่กันสยบข่าวอีกต่างหาก ซึ่งหลังจากเสร็จงานบุญแล้ว เคนก็ได้ควงหน่อยออกมาเปิดใจเรื่องนี้อีกครั้ง โดยยืนยันคำเดิมว่าไม่ได้นอกใจภรรยา ด้านหน่อยก็เชื่อว่าไม่มีแม้แต่เปอร์เซ็นต์เดียวที่เคนจะไปคิดเกินเลยกับชมพู่
       
       เคน: “ไม่โกรธเลยครับจริงๆ วันนั้นเราก็ตอบไปแล้ว ถ้ามีเรื่องร้ายๆ เราก็มองในมุมดีไป ถ้ามองในมุมดีเขาก็ยังเมตตานะ คือเขาเขียนถึงผมถึงคุณหน่อยถึงน้องคุณ แต่เขาเว้นของจุนไว้ คือผมเชื่อว่าก็เจอกันเยอะครับข่าวแบบนี้ถ้ามองจริงๆ ก็คือมันเหมือนกับเรื่องที่ต้องเกินขึ้นไม่ใช่ผมคนเดียว ดาราคนอื่นก็เจอข่าวทำนองนี้กันเยอะนั่นแหละ คือมันก็เหมือนกับว่าไม่ว่าเราจะทำตัวดีหรือไม่ดียังไงมันก็หนีไม่พ้นหรอก สิ่งเหล่านี้แต่หมายความว่าก็ให้เรามองว่าอย่าไปยึดติดว่าเราทำดีแล้วนะ ทำไมต้องมีข่าวไม่ดีอีก ก็แค่ให้เรารู้ว่าเออคือทุกอย่างมันเกิดได้สองด้าน สิ่งดีๆ มันก็เกินขึ้นกับตัวผมตั้งเยอะ สิ่งไม่ดีมันก็มีโอกาสเกิดขึ้นได้”
       
       หน่อย: “เคนทำงานมา 10 ปี เคนเจอแบบนี้ก็ถือว่าน้อยมาก เราถือว่าอาจจะมีบ้างที่ทำให้เราหงุดหงิดหัวใจ แต่มันก็ไม่ใช่ประเด็นหลัก และเราก็ไม่ใช่สิ่งที่เราเก็บมาคิดด้วย ซึ่งข่าวนี้มีคนเดือดร้อนแทนหน่อยเยอะ (หัวเราะ) คือเพราะเราสองคนไม่อ่านอะไรพวกนี้ไง ก็จะมีคนโทร.มาว่าบางคนบอกน้องอ่านแล้วรู้สึกว่ามันไม่จริง ทำไมมันต้องเขียนถึงพี่แบบนี้ คือเป็นเดือดเป็นร้อนลมออกหูแทนเรา ก็บอกน้องใจเย็นๆ ต้องกลายเป็นต้องปลอบเขาว่าน้องใจเย็นๆ อย่าไปอะไรเลย มันไม่จริงก็ปล่อยมันไป(หัวเราะ)
       
       เคน: “ก็เวลามีคนโทร.มากลายเป็นว่าคุณหน่อยต้องไปปลอบคนที่โทร.มา เพราะเดือดร้อนกว่า ก็แปลกดีแต่เข้าใจว่าคนเป็นห่วงเรา(หัวเราะ)”
       
       หน่อย : “คือเชื่อใจเคนอยู่แล้ว เชื่อใจว่าไม่มีแม้แต่เปอร์เซ็นเดียวเลย เชื่อว่าเคนไม่ได้เป็นแบบนั้น”
       
       เคน : “คือจริงๆ เราก็อย่างที่บอกผมมีหน้าที่ชี้แจงในส่วนของผม แต่จริงๆ แล้วเราไม่ได้ต้องบอกว่าใครจะคิดอะไรเชื่อผมหรือไม่เชื่อผม เราเป็นประเทศอิสระใครอยากจะคิดอะไรก็คิด เราก็ทำในหน้าที่ของเรา เราสองคนคิดว่ามันไม่ใช่ก็จบ”







 
Share this topic...
In a forum
(BBCode)
In a site/blog
(HTML)