Author Topic: ซีอาร์เอ็มซี ชูระบบเร่งธุรกิจพร้อมใช้บนคลาวด์  (Read 981 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline Nick

  • Administrator
  • Platinum Member
  • *
  • Posts: 46028
  • Karma: +1000/-0
  • Gender: Male
  • NickCS
    • http://www.facebook.com/nickcomputerservices
    • http://www.twitter.com/nickcomputer
    • Computer Chiangmai


ซีอาร์เอ็มซี ร่วมมือกับ Salesforce.com และ Google เสนอระบบไอทีพร้อมใช้ที่ช่วยสร้างและเพิ่มโอกาสในการขายให้แก่ทุกขนาดธุรกิจ ในรูปแบบคลาวด์เพื่อความเป็นต่อทางด้านการแข่งขันในยุคเอนเตอร์ไพรส์ 2.0 (Enterprise 2.0)
       
       นายเฉลิมพล ศรีสุวรรณ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีอาร์เอ็ม แอนด์ คลาวด์ คอนซัลติ้ง (ซีอาร์เอ็มซี) บริษัทที่ปรึกษาธุรกิจด้านคลาวด์ คอมพิวติ้ง กล่าวถึงแนวโน้มการใช้งานด้านโซเชียลเน็ตเวิร์ก และเว็บ 2.0 ในปัจจุบันว่ามีการเติบโตอย่างมาก ส่งผลให้ ยอดการใช้งานด้านคลาวด์คอมพิวติ้งในองค์กรยุคใหม่ หรือ เอนเตอร์ไพรส์ 2.0 เติบโตสูงกว่า 100% และมีมูลค่าตลาดรวมประมาณไม่ต่ำกว่า 100 ล้านบาท โดยบริษัทข้ามชาติส่วนใหญ่ที่เข้ามาเปิดสาขาในไทย ล้วนใช้ระบบคลาวด์ในการทำงานแทบทั้งสิ้น เนื่องจากได้ประสิทธิภาพเสมือนมีดาต้าเซ็นเตอร์อยู่ในเมืองไทย
       
       บทบาทของซีอาร์เอ็มซี คือการช่วยให้ทุกธุรกิจสามารถเข้าถึงข้อมูลหรือการสื่อสารกับลูกค้า ตลอดจนพนักงานได้ในรูปแบบโมบิลิตี้ และเรียลไทม์ ได้โดยไม่มีข้อจำกัด ขอเพียงแค่มีอินเทอร์เน็ต หรือสัญญาณอินเทอร์เน็ตตั้งแต่ระดับ GPRS ขึ้นไป ทั้งผู้บริหารและพนักงานต้องการเพียงแค่อุปกรณ์เช่นสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต หรือโน้ตบุ๊ก ก็สามารถใช้งานได้ทุกที่ ทุกเวลา ทั้งให้ความปลอดภัยจากการโจรกรรมข้อมูล โดยที่ไม่ต้องลงทุนไอทีอย่างเต็มรูปแบบอีกต่อไป
       
       'หน้าที่ของเราคือการให้คำปรึกษา และคัดสรรเทคโนโลยีด้านคลาวด์ให้เหมาะสมกับลูกค้าแต่ละราย เพื่อตอบโจทย์ความต้องการทางธุรกิจของลูกค้าได้ตรงจุดที่สุด ช่วยให้ลูกค้าสามารถใช้คลาวด์คอมพิวติ้งมาช่วยเร่งและเพิ่มโอกาสในการทำธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็นองค์กรที่มีพนักงานเพียงแค่ไม่กี่คน หรือเป็นหลักพันคนก็ตาม ทั้งหมด ทำได้อย่างรวดเร็ว ทั้งเรื่องการติดตั้งและใช้งานจริง เห็นผลจริงเรื่องการช่วยเร่งธุรกิจทั้งในส่วนงานขายการทำตลาด การติดตามผลในโครงการต่างๆ รวมถึงการประสานร่วมกันระหว่างในและนอกองค์กร สิ่งสำคัญคือ สามารถวัดผลได้ทันที เพิ่มศักยภาพทั้งในเรื่องการประเมินสถานการณ์คู่แข่ง และการกำหนดกลยุทธ์ด้านการตลาดพร้อมดำเนินการได้อย่างรวดเร็ว'
       
       โซลูชันที่ซีอาร์เอ็มซี ให้บริการนั้นมาจากการนำเทคโนโลยีของพันธมิตร อย่าง Salesforce.com และ Google มาปรับให้เหมาะสมกับรูปแบบธุรกิจของลูกค้าแต่ละอุตสาหกรรม โดยสามารถเริ่มจากแผนกงานที่เป็นส่วนสำคัญสำหรับธุรกิจ คืองานด้านการขาย การตลาด หรืองานลูกค้าสัมพันธ์ นอกจากนี้ ยังเปิดให้ลูกค้าที่สนใจทดลองใช้งานได้ในช่วงแรก สำหรับระยะเวลาการติดตั้ง สามารถขึ้นระบบให้ลูกค้าได้เร็วสุดภายในระยะเวลาเพียงไม่เกิน 2 สัปดาห์ โดยรองรับในส่วนของภาษาไทยได้ด้วย
       
       Company Related Link :
       Salesforce.com<@>

ที่มา: manager.co.th


 
Share this topic...
In a forum
(BBCode)
In a site/blog
(HTML)