Author Topic: “ไข่มุก” เผย “ขันเงิน”ไม่ตรงสเปค ยัน ไม่ฉกจากอก “ศรีริต้า” โว หนุ่มรุมจีบตรึม  (Read 1164 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline Nick

  • Administrator
  • Platinum Member
  • *
  • Posts: 46027
  • Karma: +1000/-0
  • Gender: Male
  • NickCS
    • http://www.facebook.com/nickcomputerservices
    • http://www.twitter.com/nickcomputer
    • Computer Chiangmai


“ไข่มุก” ยัน ภาพหลุด “ขันเงิน”ไม่ได้มีแค่ 2 คน แจงแค่ไปร่วมงานวันเกิด “ดีเจ.บุดด้า” ถึงแม้หัวใจจะฮิพฮอพ แต่นักร้องหนุ่มยังไม่ใช่สเปคจึงไม่มีโอกาสพัฒนา ปัด เป็นหนึ่งในตัวเลือกของฝ่ายชายและไม่คิดแย่งจาก “ศรีริต้า” ไม่น้อยใจหลังโดนกระแสว่าสวยน้อยกว่าริต้า บอกรู้ตัวดีว่าไม่ใช่ผู้หญิงที่สวยที่สุดในประเทศ เผย เรื่องความรักยังไม่รีบร้อนถึงแม้จะมีหนุ่มๆ เข้ามาคุยด้วย แย้ม สเปคผู้ชายต้องมีนิสัยรักครอบครัว
       
       ตกเป็นข่าวให้ตามแก้อีกแล้วสำหรับมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์สปี 2008 “ไข่มุก ชุติมา ดุรงค์เดช” ที่ล่าสุดมีข่าวว่าเป็นมือที่สามหวังแย่งชิงฮิพฮอพหนุ่ม “ขันเงิน เนื้อนวล” หรือ “ขันเงิน ไทเทเนียม” จากอกนางเอกสาว “ศรีริต้า เจนเซ่น” เพราะก่อนหน้านี้มีภาพทั้งคู่มาร่วมในงานวันเกิด “ดีเจ.บุดด้า” แต่งานนี้สาวมั่นอย่างไข่มุกตอบทันควันว่า โอกาสพัฒนาความสัมพันธ์กับนักร้องหนุ่มเป็นศูนย์ เพราะยังไม่ใช่สเปคและตนชอบผู้ชายที่รักครอบครัวเหมือนคุณพ่อ นอกจากนี้นางงามสาวยังโดนคนเปรียบเทียบว่าสวยน้อยกว่าริต้า ซึ่งเจ้าตัวก็ไม่ได้รู้สึกน้อยใจอะไรเพราะคิดว่าตัวเองไม่ใช่ผู้หญิงที่สวยที่สุดในประเทศอยู่แล้ว
       
       “กับพี่ขันเราก็เจอกันตามงานเฉยๆ ไม่มีอะไรค่ะ ภาพที่หลุดออกไม่ใช่แค่2คน ไม่ใช่เลยมีทั้งพี่โก้ ชานนท์ และพี่สาวไข่มุกคั่นอยู่ตรงกลางมันไกลกันนะ ซึ่งกับพี่ขันมุกไม่ได้สนิทมากขนาดนั้นแค่เจอพี่ขันตามงาน พี่ขันเป็นคนน่ารักอัธยาศัยดี ซึ่งจริงๆ แล้วไข่มุกก็หัวใจฮิพฮอพเหมือนกันนะ อย่างเวลาเจอก็จะบุดด้าตามงานด้วยเขาก็น่ารัก วันนั้นวันเกิดบุดด้าก็บีบีคุยกับบุดด้าเขาก็บอกมาสิ โอเคมุกก็เลยแวะไป”
       
       “เรื่องโอกาสพัฒนาในอนาคตคงไม่มีเราเองแค่ไม่ได้เจอพี่เขานานแล้ว ไข่มุกเองไม่ได้เป็นหนึ่งในตัวเลือกของเขาหรอกคะอย่างพี่ริต้าเขาก็สวย แล้วเขารักกันดีอยู่แล้วก็ขอให้รักกันตลอดไป ถามว่าพี่เขาสเปคไหม มุกว่าพี่เขาก็เป็นคนที่น่ารักและใจดีคนหนึ่ง เข้าข่ายสเปคใจดีแต่ไข่มุกชอบแบบคุณพ่อ พี่ขันเงินยังไม่สไตล์คุณพ่อเท่าไหร่”
       
       “กับภาพที่ออกมามุกยังไม่เคยได้คุยอะไรกับพี่เขาเลย เพราะไม่มีคอนแทคส่วนใหญ่มุกจะเจอพี่ขันเจอตามงานเฉยๆ เจอก็คุยกัน ถึงพี่เขาจะดูมาดแบดบอยไข่มุกก็ไม่ได้กลัวว่าภาพลักษณ์เราจะเสียหายอะไรนะเพราะเขาก็เป็นคนดี แต่คุณแม่ก็ค่อนข้างเป็นห่วงเพราะมีรูปออกมาด้วยท่านก็ค่อนข้างตกใจ ซึ่งรูปออกมามันไม่มีอะไร”
       
       ปัด น้อยใจโดนคนเปรียบเทียบว่าตนเองสวยน้อยกว่า นางเอกสาว “ศรีริต้า เจนเซ่น” แจง มีคนในประเทศสวยกว่าตนอีกตั้งเยอะ โว มีหนุ่มๆ มารุมจีบแต่ยังไม่มีใครเข้าตา และไม่รีบร้อนเพราะกลัวเสียใจ
       
       “ไม่น้อยใจค่ะ แล้วแต่คนมองการที่มุกได้ตำแหน่งไม่ใช่ว่ามุกสวยที่สุดในประเทศไทย ที่วันนั้นมุกได้ตำแหน่งมาอาจเป็นเพราะมุกโชคดีที่สุด มีคนสวยกว่ามุกเยอะแยะแต่ไม่ได้มาประกวดก็เท่านั้นเอวฃง”
       
       “ตอนนี้ก็มีคนมาจีบๆ บ้างแต่ก็คุยเป็นเพื่อนทุกคนถ้าจะบอกว่าไม่มีคงโกหก เพราะมุกค่อนข้างกลัวในการให้ใจใครไป เดี๋ยวนี้วัยรุ่นคบกันเร็วแล้วก็เลิกกันเร็วก็ไม่อยากเสียใจ ตอนนี้ยังไม่มีใครโดนใจเลย แต่ถ้าจะคบจริงๆก็อยากได้คนนอกวงการ เพราะจะได้เจอคนสวยน้อยลงเดี๋ยวเขาเปลี่ยนใจบ่อย ไม่ใช่อย่างนั้น (หัวเราะ) อยากได้สไตล์คุณพ่อรักครอบครัวชอบใช้ชีวิตอยู่บ้าน”





ที่มา: manager.co.th


 
Share this topic...
In a forum
(BBCode)
In a site/blog
(HTML)