Author Topic: “ท่านมุ้ย” ปลด “ป๋อ” ออกจาก “พันท้ายนรสิงห์” เหตุคิวไม่ได้ ดึง “ป๊อบ ฐากูร” เสียบแทน  (Read 1374 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline Nick

  • Administrator
  • Platinum Member
  • *
  • Posts: 46027
  • Karma: +1000/-0
  • Gender: Male
  • NickCS
    • http://www.facebook.com/nickcomputerservices
    • http://www.twitter.com/nickcomputer
    • Computer Chiangmai




“ท่านมุ้ย” ปลด “ป๋อ” ออกจาก “พันท้ายนรสิงห์” เหตุคิวไม่ได้ ทำให้การถ่ายทำติดขัด เผย ดึง “ป๊อบ ฐากูร” กลับมารับบทพระเอกเหมือนเดิม แจง กำลังเร่งถ่าย “ตำนานสมเด็จพระนเรศวร 3” ให้เสร็จทันฉายเดือนมีนาคมนี้ ปัด สาเหตุที่ช้ากว่ากำหนดเพราะงบบานปลาย
       
       เกิดปัญหาซะแล้ว สำหรับบทนำในภาพยนตร์โทรทัศน์ฟอร์มยักษ์ของ “ท่านมุ้ย ม.จ.ชาตรีเฉลิม ยุคล” ในเรื่อง “พันท้ายนรสิงห์” ที่จะออกอากาศทางช่อง3 ซึ่งจากเดิมที่เคยวางตัวไว้เป็นของพระเอกน้องใหม่ “ป๊อป ฐากูร การทิพย์” แต่สุดท้ายก็กลายเป็นพระเอกมาดเข้มของช่อง 3 อย่าง “ป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ” มาเสียบแทน แต่จนแล้วจนรอดตั้งแต่เปิดกล้องและถ่ายทำไปแล้วบางส่วน หนุ่มป๋อก็เพิ่งจะให้คิวถ่ายมาแค่คิวเดียว ทำเอาท่านมุ้ยถึงกับกุมขมับหวั่นจะถ่ายทำไม่เสร็จ เนื่องจากตอนนี้ยังติดคิวถ่ายทำ "ตำนานสมเด็จพระนเรศวร ภาค 3" ที่ยังไม่เสร็จดี แล้วยังหนังเรื่อง "เพชรพระอุมา" ที่จ่อถ่ายต่ออีกหนึ่งเรื่อง เป็นเหตุให้ท่านมุ้ยตัดสินใจถอดป๋อออก โดยให้ป๊อบพระเอกน้องใหม่กลับมาเล่นเหมือนเดิม ทั้งนี้ท่านมุ้ยได้เปิดเผยถึงเรื่องดังกล่าวว่า...
       
       “เรื่องพันท้ายนรสิงห์ ตอนนี้เขารอปิดกล้องนเรศวรฯ ครับ แต่เรื่องพระเอกไม่มีปัญหาอะไรหรอก เพราะคนที่จะมาเล่นแทนป๋อก็คงจะเป็นคนเก่าคือป๊อบครับ เพราะว่าเขามีความพยายามนะ ขนาดรู้ว่าเราเปลี่ยนเป็นป๋อแล้วเขาก็พยายามดู และเขาก็เล่นนเรศวรฯ อยู่ตอนนี้ด้วย คือเขามีความพยายามที่จะแสดงตัวออกมา ก็เลยคิดว่าบางทีเราก็เอาเขากลับมาเล่นได้”
       
       “แต่ป๋อเพิ่งถ่ายไปวันเดียว เพราะคิวมันชนกัน มันเป็นไปไม่ได้เลย เราก็ไม่ได้มีเวลาเท่าไหร่นัก เขาเองก็ละครเยอะ ผมเองก็มีพันท้ายฯ อีกตอนนึงที่ต้องปิดกล้อง แถมมีเพชรพระอุมาต่ออีก แต่ที่ว่าจะได้ออนแอร์ตอนเดือนมีนาคมนี้ก็คงไม่ทันหรอกครับ เอานเรศวรฯให้ทันก่อนดีกว่า(หัวเราะ) แต่ที่เคยบอกไว้ก็เพราะเราต้องการเร่งที่จะถ่าย ตอนนี้ผมก็ถ่ายอยู่ทุกวันนะครับ นี่ก็เพิ่งกลับมาจากกาญจนบุรีตอนเช้า เดี๋ยวก็จะกลับไปอีก แต่ถึงเปลี่ยนตัวก็คงไม่ต้องมีการปรับบทหรอก เพราะบทเขียนให้ป๊อบตั้งแต่ต้นอยู่แล้ว แต่ได้ฉายปีนี้แน่นอนครับ”
       
       เผย ภาพยนตร์เรื่อง “ตำนานสมเด็จพระนเรศวร ภาค 3” ที่มีกำหนดฉายอย่างเป็นทางการในวันที่ 30 มีนาคมนี้ ยังไม่สมบูรณ์และกำลังเร่งถ่ายทำอย่างเต็มที่ มั่นใจเสร็จทันแน่นอน
       
       “ส่วนนเรศวรภาค 3 เขาก็ลือกันว่าวันที่ 30 เดือน 3(หัวเราะ) แต่ถามว่าเสร็จแล้วหรือยัง จะให้ตอบจริงหรือโกหกล่ะ(หัวเราะ) ถ้าตอบจริงก็ยังไม่ร้อยเปอร์เซ็นต์ ยังขาดอีกนิดหน่อย แต่ก็ยังเร่งถ่ายอยู่ทุกวัน แต่ทันตามกำหนดเดือนหน้าแน่นอนอยู่แล้วครับ เพราะว่าสมเด็จพระนางเจ้าฯ จะเสด็จมาวันที่ 25 มีนาคม เป็นรอบส่วนพระองค์ จริงๆ ตอนแรกจะจัดที่เฉลิมกรุง แต่ผมก็พยายามไปกราบบังคมทูลให้ไปที่พารากอนหรือที่ไหนสักแห่งนึง เพราะที่เฉลิมกรุงมันไม่มีลิฟท์ ถ้าท่านต้องประทับอยู่ชั้นล่างก็น่าเกลียด”
       
       “แต่ที่ช้าเพราะเรื่องงบประมาณบานปลายหรือเปล่าอันนี้ผมไม่เคยทราบเลย ผมไม่เคยรู้เรื่องรายได้รายรับเลย แต่ที่ล่าช้าไม่เชิงเพราะงบอย่างเดียวหรอกครับ เพราะจริงๆ การถ่ายทำมันยากนะ มันมีหลายอย่าง”





ที่มา: manager.co.th


 
Share this topic...
In a forum
(BBCode)
In a site/blog
(HTML)