Author Topic: “โอ๋ ภัคจีรา” แหกคอกอยากปั๊มลูก ทั้งๆ ที่หมอห้ามหวั่นแท้ง  (Read 893 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline Nick

  • Administrator
  • Platinum Member
  • *
  • Posts: 46027
  • Karma: +1000/-0
  • Gender: Male
  • NickCS
    • http://www.facebook.com/nickcomputerservices
    • http://www.twitter.com/nickcomputer
    • Computer Chiangmai




“โอ๋ ภัคจีรา” เผยอาการป่วยโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรงดีขึ้นเกือบหายดีเป็นปกติแล้ว ประกาศปั๊มลูกต่อทั้งที่หมอสั่งห้ามมีลูก 2 ปีเพราะหวั่นแท้ง ลั่นอยากจะลองเสี่ยงสักตั้ง ส่วนเรื่องงานละครอาจงดรับยาวจนกว่าจะมีลูก
       
       ป่วยเป็นโรคเอ็มจี หรือโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง จนต้องเข้ารับการผ่าตัดเมื่อปีก่อนสำหรับดาราสาว “โอ๋ ภัคจีรา พสวงศ์” ทำให้ต้องพับโครงการมีลูกไป 2 ปีเพราะอาจเสี่ยงต่อการแท้ง แต่ทั้งนี้เจ้าตัวและสามีหนุ่ม “เฟียต มธุกร พสวงศ์” ก็ยังไม่ลดละความพยายามที่อยากมีลูกจึงเร่งฟื้นฟูร่างกายให้แข็งแรง จนล่าสุดดาราสาวเผยว่าตอนนี้อาการป่วยดีขึ้นเกือบหายเป็นปกติ ซึ่งถ้าอาการไปในแนวโน้มที่ดีอย่างนี้ ปีหน้าเจ้าตัวขอฝ่าฝืนคำสั่งคุณหมอ
       
       “เรื่องอาการตอนนี้หายดีเกือบ 70เปอร์เซ็นต์แล้ว โอ๋โอเคกับมันแล้ว อยู่กับโรคนี้ได้ การผ่าตัดก็สำเร็จด้วยดี ตอนนี้เกือบเป็นปกติดีแล้ว เหนื่อยน้อยลงแล้ว ทุกคนก็จะถามว่าหายแล้วเหรอ แต่ความจริงโรคของโอ๋มันต้องใช้เวลา แต่ก็อยากทำงานชอบ (หัวเราะ) แฟนโอ๋ก็เตือนว่าอย่าชะล่าใจอย่าคิดว่าหายแล้ว มันสามารถกลับมาอีก เราเองก็ทำตัวแฮปปี้มันก็น่าจะดีขึ้น เรื่องงานอะไรก็ยังไม่มี ปีหน้าอยากจะมีน้องไม่รู้คุณหมออนุญาตหรือเปล่า โอ๋อยากมีไม่รู้ว่ามันจะอันตรายขนาดนั้นไหน เรามีอยากทำตามฝัน”
       
       “เห็นคนอื่นมีเราก็อยากมี เราตั้งใจตั้งแต่แรกว่าอยากมี สามีเขาก็ได้แต่เตือนว่ามันยังไม่ถึงเวลา เขาห่วงแต่เรื่องอย่างนี้มันก็ขึ้นอยู่กับคนสองคนนะ โอ๋เลยบอกว่าโอ๋อยากมีลูก เราก็ดื้อ (หัวเราะ) เห็นลูกเพื่อนๆ น่ารักจังเลยแต่ไม่รู้จะเอายังไง ตอนนี้เราก็พยายามสร้างอะไรหลายๆ อย่างเพื่อลูก พอเป็นแบบนี้แล้วยิ่งอยากมี แต่ก็ตกลงกันไว้ถ้าอยู่ด้วยกันสองคนได้ก็ดีให้ได้เที่ยวกันก่อน ไม่งั้นเราคงเครียดหลายอย่าง”
       
       “ตอนที่โอ๋ผ่าตัดครั้งแรกเสร็จ คุณหมอถามโอ๋เลยว่า อยากฟังข่าวดีหรือข่าวร้ายก่อน ข่าวร้ายคือห้ามมีลูกไปอีก 2 ปี แต่ข่าวดีคือแผลโอเค มันเป็นโรคที่เดาไม่ถูกนะ แต่ว่ามันก็มีบางคนที่พอผ่าตัดแล้วหาย หรือไม่ก็ดีขึ้นไปเลย บางคนดันมีลูกแล้วดี หรือมีลูกแล้วแย่หมอก็เลยไม่กล้าเสี่ยงมันแก้ไขลำบาก ซึ่งคุณหมอเขาบอกแล้วว่าผลกระทบถ้าฝืนจะมีลูกต่อไปคือมันไม่หาย หรือโอ๋อาจจะมีความเสี่ยงแท้งสูง มันมาถึงขนาดนี้แล้ว คนมันอยากมีลูกก็น่าจะรู้ แฟนก็ห้ามแหละ แต่เราพูดกันว่าถ้าอาการโอ๋ดีขึ้นต่อไปแบบนี้ โอ๋จะลองมีลูกไง”
       
       แจง งดรับงานละครชั่วคราวไปจนกว่าจะมีลูก หวั่นตัวเองจะเป็นตัวถ่วงในกองถ่าย
       
       “ที่ยังไม่รับงานละครตอนนี้เพราะโอ๋ห่วงคนอื่นมากกว่าที่ต้องมารอโอ๋ อย่างเรื่องแฝดนะยะทุกคนต้องรอโอ๋หายใจ เพราะพูดไม่ได้เราเป็นห่วงคนอื่นเล่นได้ไม่เต็มที่ ไม่อยากให้คนดูเห็นแบบนั้น เรื่องงานละครน่าจะพักยาวจนกว่ามีน้อง”


ที่มา: manager.co.th


 
Share this topic...
In a forum
(BBCode)
In a site/blog
(HTML)