Author Topic: เอชพีจับมือเฟซบุ๊คต่อยอดกลยุทธ์พรินต์2.0  (Read 1104 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline Reporter

  • Moderator
  • Gold Member
  • *
  • Posts: 1093
  • Karma: +8/-0
  • Gender: Male
    • ซ่อมคอมเชียงใหม่

      เอชพีจัดกิจกรรมต่อยอดกลยุทธ์ Print 2.0 ด้วยการร่วมมือกับเฟซบุ๊ค โซเชียลเน็ตเวิร์กชื่อดัง จัดกิจกรรมให้สมาชิกออนไลน์ในรายการ “ลุ้นเที่ยวฟรี มัลดีฟส์ในฝัน” หวังดึงผู้บริโภคกลุ่มโซเชียลเน็ตเวิร์กให้เข้าร่วมกิจกรรมออนไลน์มากขึ้น
       
       นางสาววริยา อุดมศิริ ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาการตลาด ผลิตภัณฑ์เครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ท บริษัท ฮิวเลตต์-แพคการ์ด (ประเทศไทย) จำกัด หรือเอชพี กล่าวว่า หลังจากที่เอชพีได้นำกลยุทธ์ Print 2.0 ที่นำเสนอความเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมการพิมพ์แห่งอนาคต โดยได้แนะนำกลยุทธ์ดังกล่าวเข้าสู่ตลาดในกลุ่มลูกค้าต่างๆ
       
       ส่วนกลุ่มคอนซูเมอร์นั้น เอชพีมองว่าอินเทอร์เน็ตเป็นช่องทางสำคัญในปัจจุบันที่จะเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคได้มากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะสังคมออนไลน์ที่มีกลุ่มผู้บริโภคที่มีความสนใจเฉพาะหลากหลาย และสามารถเชื่อมโยงถึงกันได้กว้างขวาง เอชพีจึงร่วมกับเฟซบุ๊ค โซเชียลเน็ตเวิร์กชื่อดัง จัดกิจกรรมร่วมสนุกให้สมาชิกออนไลน์ได้ร่วมลุ้นของรางวัล ในรายการ“ลุ้นเที่ยวฟรี มัลดีฟส์ในฝัน” โดยมอบโชคถึง 2 ต่อ ประกอบด้วย 1. เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชันจากการ์ตูนแอนิเมชัน Moster VS Alien และลงทะเบียนร่วมสนุกในเว็บไซต์ www.facebook.com รับทันทีคูปองสมนาคุณเพื่อนำมาเป็นส่วนลดมูลค่าสูงสุด 1,000 บาทในการซื้อเครื่องพิมพ์ HP Photosmart (รุ่น D5460 รุ่น C4480 รุ่น C4580 รุ่น C5380 รุ่น C6380 และรุ่น Premium FAX AIO) 2. หากผู้ร่วมสนุกในรายการดังกล่าวชักชวนเพื่อนๆ มาร่วมสนุกอีก 3 ท่าน ผู้ชักชวนรับสิทธิ์ลุ้นรับแพกเกจทัวร์กรุงเทพฯ-มัลดีฟส์มูลค่า 114,490 บาท 
       
       สำหรับลูกค้าเอชพีที่ซื้อเครื่องพิมพ์ HP Photosmart สามารถลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ www.hp.com/th/mva เพื่อลุ้นรับแพกเกจทัวร์กรุงเทพฯ-มัลดีฟส์ได้เช่นกัน
       
       ผู้บริหารเอชพีคาดว่าแคมเปญ “ลุ้นเที่ยวฟรี  มัลดีฟส์ในฝัน”นี้ จะเป็นการดึงผู้บริโภคกลุ่มโซเชียลเน็ตเวิร์กให้เข้ามาร่วมกิจกรรมออนไลน์กับเอชพีมากขึ้น ซึ่งเป็นการต่อยอดแผนการตลาดจากกลยุทธ์ Print 2.0 ซึ่งเอชพีได้นำเสนอกิจกรรมการตลาดใหม่ๆ ไปสู่ตลาดคอนซูเมอร์อย่างต่อเนื่อง 
       
       อย่างไรก็ตาม กลยุทธ์ Print 2.0 ที่เอชพีนำเสนอและถือเป็นแนวทางสำคัญของการทำธุรกิจในครั้งนี้และในอนาคตนั้น ถือเป็นการแสดงวิสัยทัศน์ของผู้นำในอุตสาหกรรมการพิมพ์ที่เอชพีชี้นำตลาด และเติมเต็มความต้องการของผู้บริโภคในยุคปัจจุบันได้อย่างครอบคลุม

ที่มา: manager.co.th


 
Share this topic...
In a forum
(BBCode)
In a site/blog
(HTML)