Author Topic: “โอม ชาตรี” บอก เหนือความคาดหมาย “ดี้” ออกจากแกรมมี่ นับเป็นสีสันวงการเพลง  (Read 907 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline Nick

  • Administrator
  • Platinum Member
  • *
  • Posts: 46027
  • Karma: +1000/-0
  • Gender: Male
  • NickCS
    • http://www.facebook.com/nickcomputerservices
    • http://www.twitter.com/nickcomputer
    • Computer Chiangmai


“โอม ชาตรี” บอก เหนือความคาดหมาย “ดี้ นิติพงษ์” ลาออกจาก “แกรมมี่” ลั่น เป็นสีสันของวงการเพลง อีกทั้งยังช่วยเป็นแรงบันดาลใจให้คนที่ยังลังเลว่าจะไปทางไหนมีทางออก เผย ตอนนี้ยังไม่ได้พูดคุยกันเรื่องเปิดค่าย แต่ถ้าดี้ชวนก็ยินดีร่วมงานอยู่แล้ว
       
       มีข่าวว่าจะร่วมมือกับ "ดี้ นิติพงษ์ ห่อนาค" นักแต่งเพลงชื่อดัง ที่เพิ่งลาออกจากค่ายยักษ์ใหญ่ อย่าง “แกรมมี่” มาร่วมกันตั้งค่ายใหม่ สำหรับโปรดิวเซอร์มือทองและมือกีต้าร์ระดับตำนาน "โอม ชาตรี คงสุวรรณ" งานนี้เจ้าตัวได้เปิดเผยถึงข่าวดังกล่าวด้วยท่าทีที่แบ่งรับแบ่งสู้ ซึ่งเผยว่า ยังไม่ได้มีการพูดคุยถึงการเปิดค่ายเพลงกันกับดี้แต่อย่างใด ซึ่งต้องดูความเป็นไปได้ก่อน เชื่อฝีมือผลงานของอีกฝ่ายจะทำออกมาดีแน่ ถ้าได้มีการร่วมงานกันจริง ซึ่งถ้ามีการติดต่อมาตนก็ยินดีที่จะร่วมงานด้วยอยู่แล้ว แถมงานนี้โอม ยังบอกอีกว่า ดี้เหมือนเป็นผู้ชี้นำให้หลายคนที่ยังลังเลในจุดยืนได้กล้าแสดงออก ทำให้วงการเพลงดูมีสีสันขึ้นเยอะ
       
       “เรื่องเปิดค่ายได้คุยกับพี่ดี้ไหม มันก็ยังเป็นแค่การพูดคุยสารทุกข์สุกดิบกันมากกว่า แต่ผมก็เห็นข่าวอยู่เรื่องนี้มันไม่ใช่ประเด็นหลักที่จะพูดคุยกัน มันมีปัจจัยและเงื่อนไขเยอะแยะ ผมเห็นพี่ดี้พูดอยู่ว่าถ้าหากมีใครมาลงทุนให้ก็อยากทำเหมือนกัน ถามว่าพี่ดี้ชวนไหม บอกก่อนเลยว่า ผมเองก็ทำงานร่วมกับพี่เขาอยู่แล้ว ปีก่อนๆ เราก็ทำงานด้วยกัน ในส่วนของการทำค่ายนั้น มันต้องดูในความเป็นไปได้จริงด้วย”
       
       “แต่ถ้าเขาชวนผมก็ทำด้วยอยู่แล้ว แกชวนแต่งเพลงยังไงผมก็ต้องให้อยู่แล้ว เพราะเชื่อว่าเป็นงานที่ดีแน่ๆ แต่เรื่องงานก็ยังไม่ได้ตกลงอะไรกันมากครับ ส่วนตัวผมเองก็ยังไม่ได้คุยกับค่ายไหน ช่วงนี้ที่คุยกับพี่เขาก็แค่อัพเดทข่าวสารกันและพี่เขาก็คงยุ่งๆ ก็เลยไม่อยากไปรบกวนอะไรพี่เขาด้วย เราเจอกันเรื่อยๆ เพราะอยู่ในวงการเดียวกัน เราเป็นแค่น้องก็ไม่อยากพูดอะไรให้เขาเครียด”
       
       “ถามว่าทำไมคนออกจากแกรมมี่ แต่ละคนคงมีเป้าหมายมีเงื่อนไขจะให้มองตรงนี้ คือทุกคนคงทบทวนแล้ว ต้องใช้คำว่ามันคงถึงเวลาที่เหมาะสม อย่างผมเองหรือใครก็ตามที่มีแนวคิดอนาคตของตัวเอง ก็ต้องมองข้างหน้า ผมออกจากแกรมมี่มาก็ต้องดูอนาคต มันไม่ใช่เรื่องใหญ่ แต่เหตุผลของแต่ละคนแตกต่าง”
       
       “ถามว่าพี่ดี้ลาออกแกรมมี่เหนือความคาดหมายไหม ก็เหนือความคาดหมายนะครับ เพราะพี่ดี้เขาเป็นหนึ่งในทีมบริหาร เป็นคนสำคัญมีบทบาทหน้าที่ในการบริหารงานองค์กร ถ้าเทียบกับที่ผมทำ หน้าที่ผมน้อยกว่าเขามาก แกคงอยากทำอะไรของแก ก็ตามข่าวแหละครับ แต่ว่าเราก็ต้องมองในแง่บวก ว่าวงการจะได้มีสีสันขึ้น มันจะได้ช่องทาง”
       
       “ถามว่าพี้ดี้หลุดกรอบ แล้วผมมองว่าเป็นประโยชน์ต่อวงการเพลงเลยไหม ผมว่ามหาศาลเลย ยอมรับว่ามีสีสันให้วงการเพลงมีทางเลือกอีกเยอะ แม้กระทั่งหลายคนที่ลังเลอยู่จะเดินทางไหน บางคนที่มีบทบาทสูงอย่างพี่ดี้ก็สามารถชี้นำได้ มองกันตรงๆ วงการมีสีสันมากขึ้น ทำให้วงการคึกคักขึ้น มีเรื่องอะไรให้ติดตาม"


ที่มา: manager.co.th


 
Share this topic...
In a forum
(BBCode)
In a site/blog
(HTML)