Author Topic: “ว่าน” เขิน ภาพจูงมือ “พิม” หลุด ปัด พาให้พ่อแม่ดูตัว  (Read 1019 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline Nick

  • Administrator
  • Platinum Member
  • *
  • Posts: 46027
  • Karma: +1000/-0
  • Gender: Male
  • NickCS
    • http://www.facebook.com/nickcomputerservices
    • http://www.twitter.com/nickcomputer
    • Computer Chiangmai


“ว่าน” เขิน ภาพจูงมือ “พิม” หลุด บอก ไม่ได้ซีเรียสกับภาพที่ออกมา เพราะไม่ใช่ภาพหวือหวาอะไร เจ้าตัวเปรย คบกันเปิดเผยอยู่แล้ว จึงไม่รู้สึกสูญเสียความเป็นส่วนตัว พร้อมปัด พาฝ่ายหญิงไปให้พ่อแม่ดูตัว ลั่น ทุกวันนี้แฮปปี้กันดี ยังไม่เร่งรีบเรียกว่าแฟน
       
       ตั้งแต่ออกมายอมรับว่ากำลังคบหาดูใจอยู่กับอดีตนักร้องรุ่นพี่ “พิม พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร” หรือ “พิม ซาซ่า” หนุ่ม “ว่าน ธนกฤต พานิชวิทย์” ก็ดูจะถูกจับตามองเรื่องความรักมากพอสมควร ล่าสุดมีภาพปาปารัสซี่แชะภาพตอนที่หนุ่มว่านจูงมือสาวพิมเดินช้อปปิ้งดูจี๋จ๋าแบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อน ซึ่งหนุ่มว่านก็เผยแบบมีเขินว่า ยังไม่ค่อยคุ้นกับการโดนจับตามองเรื่องความรักสักเท่าไหร่ เพราะที่ผ่านมาเวลาคบกับใครก็ไม่ได้รับความสนใจขนาดนี้ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเจ้าตัวก็บอกว่า ไม่ได้รู้สึกสูญเสียความเป็นส่วนตัวแต่อย่างใด
       
       “ภาพที่เห็นอันนี้ผมรู้สึกว่าเป็นภาพธรรมดา ที่เป็นคนปกติก็เป็นภาพแบบนี้ ก็ไปเดินเล่น ไปเดินซื้อของบ้าง ก็เป็นวันธรรมดาวันว่าง ก็ไม่ได้เป็นภาพ โอ๊ย..หวานจังเลย ก็ยอมรับครับว่ามีภาพอะไรออกมาก็ตามนั้น มันก็อย่างที่บอกทุกคนตั้งแต่แรกว่าคุยกัน ก็คือคุยกัน ผมก็ไม่ได้ปิดอะไร แต่ถ้าบอกว่ากับคนนี้ผมดูเยอะ ก็ไม่แน่ใจครับ แต่อาจจะเพราะว่าเหมือนกับที่ผ่านมา ผมอาจจะไม่ได้คุยอะไรกับใครที่มีคนสนใจแบบนี้มั้งครับ มันก็เลยเป็นอีกมุมที่เวลาไปไหนมาไหนอาจจะมีคนหันมามองมากขึ้นหน่อย”
       
       “ซึ่งพอมีภาพออกมาก็ได้คุยกันแล้วครับ คือมีเพื่อนส่งรูปมาให้ดู ผมก็ยังไม่ได้ดู ผมก็เลยส่งต่อไป เขาก็บอกว่าตลกดี มีด้วยเหรอ มันธรรมดา เราก็ไปเดินเล่นไม่ได้คิดว่ามีคนจะถ่ายรูป ก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรครับ เหมือนไม่ได้เตรียมพร้อมให้ถ่ายเท่าไหร่ เขินๆ หน่อย แต่ก็ไม่ได้ทำให้เสียความเป็นส่วนตัวหรือระแวงอะไร อย่างที่บอกว่า มันเป็นวันว่างที่นานๆ จะตรงกันซักที ก็คงต้องออกไปทำกิจกรรม ออกไปข้างนอกบ้าง ก็ถือว่าเป็นเวลาส่วนตัว ถ้าถือว่าจะมีภาพส่วนตัวบ้างหรือภาพอะไรหลุดไปบ้าง ก็ถือว่าเป็นเวลาที่เราแบ่งปันกันแล้วกัน ถือว่าพี่ๆ ก็ต้องทำงานของเขา ก็ต้องเข้าใจ”
       
       ปัด พาฝ่ายหญิงไปให้พ่อแม่ดูตัว เผย ตอนนี้ยังไม่เร่งรัดเรียกแฟน
       “ไม่ได้พาไปให้รู้จักอะไรขนาดนั้น คุณพ่อคุณแม่ผมเองก็เคยมีโอกาสได้เจออยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นออกมาข้างนอก ตามงานเจอกัน ก็คือรู้จักกันอยู่แล้ว จริงๆ ก็รู้จักกันมานานมากแล้วด้วยซ้ำ เพราะคุณพ่อคุณแม่ผมเคยเจอคุณพิมตั้งแต่ 4-5 ปีที่แล้ว ไม่มีปัญหาอะไร ก็แล้วแต่เรื่องแบบนี้ทางคุณพ่อคุณแม่ก็แล้วแต่ผม จะคุยกับใครก็ลองดู ถ้าเราชอบเขาก็คงต้องชอบ กับครอบครัวพิมผมก็มีโอกาสได้เจอกับคุณแม่ของพิมก็ได้เจอบ้าง ท่านก็น่ารักดี”
       
       “ความสัมพันธ์ก็ไม่ถึงไหนยังไง ก็เหมือนเดิมครับ คุยกันปกติดี ไม่มีอะไรเร่งแซงทางโค้ง หวานมั๊ยก็ไม่ครับ ผมรู้สึกว่ามันเป็นความสัมพันธ์ที่เป็นไปอย่างปกติมาก ตามเวลา แต่ถ้าถามว่าเป็นแฟนหรือยัง อันนี้ผมก็ยังไม่ได้เร่งรัดอะไร ไม่รู้ว่าระดับความสัมพันธ์จะไปถึงวันนั้นแล้วรึเปล่า แต่ว่าเท่าที่คุยกันวันนี้ผมก็รู้สึกว่า เรามีความสุขดี แต่ก็ยังไม่ได้คุยกันว่าเป็นยังไง”


ที่มา: manager.co.th


 
Share this topic...
In a forum
(BBCode)
In a site/blog
(HTML)