Author Topic: “เต๊ะ-บุ๋ม” รักหวานชื่น รับเติมเต็มกันและกัน  (Read 2101 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline Webmaster

  • Nick Computer Services
  • Administrator
  • Full Member
  • *
  • Posts: 168
  • Karma: +999/-0
  • Gender: Male
  • Love Me Love My Services
    • Computer Service



“เต๊ะ” เปิดใจ “บุ๋ม” มีลูกแล้วไม่ใช่เรื่องผิด พร้อมที่จะศึกษากันต่อไป รับไลฟ์สไตล์ตรงกันหลายเรื่อง ด้าน “บุ๋ม” เผย ไม่มีปัญหาเรื่องอายุ แถมมีความเป็นผู้ใหญ่มากกว่าตน และฝ่ายชายเข้ากับลูกสาวได้ดี
       
       ยอมควงคู่ออกงานด้วยกันเป็นครั้งแรก ดูเหมือนหนุ่ม “เต๊ะ ศตวรรษ เศรษฐกร” จะออกอาการเขินอยู่ไม่น้อย แต่ก็ออกมายอมรับว่า คบหาดูใจกับสาวรุ่นพี่อย่าง “บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” จริง พร้อมกับเผยว่า ความสัมพันธ์ตอนนี้มีความสุขดี ด้านฝ่ายหญิงเผยหนุ่มเต๊ะให้ความเทกแคร์ ดูแลเป็นอย่างดี อายุเป็นเพียงตัวเลข
       
       เต๊ะ “ถ้าเปิดตัวไม่ใช่สภาพนี้ครับ (หัวเราะ) ผมไม่ทราบว่า วันนี้เป็นรอบแรกครับ เพราะว่าจะมาดูละครเวทีด้วยกัน ก็ให้เพื่อนจองให้ แล้วก็อยู่กันสองคน ไม่รู้ว่ามีสื่อเยอะขนาดนี้ ก็มาด้วยกัน 4 คนมีเพื่อนมาด้วย”
       
       “ช่วงนี้ความสัมพันธ์ก็ดีครับ มีความสุขดี ก็ถือว่าแฮปปี้ดี ยอมรับว่า คบกันครับ เต๊ะรู้สึกว่าเราก็โตแล้ว เวลาที่เราจะคบใครในรูปแบบนั้นมันก็ต้องใช้เวลา เพราะคงไม่เหมือนสมัยก่อนที่ 17-18 มันเกินวัยตรงนั้นมาแล้ว เราก็ใช้เวลาตรงนี้ให้เยอะที่สุด เท่าที่จะรู้จักกันได้มากที่สุดน่ะครับ”
       
       บุ๋ม “ก็ดีค่ะ เขาก็เทกแคร์ เอาใจใส่ดี คนในครอบครัวเขาก็น่ารักดี คงไม่ใช่ว่าใจอ่อนหรอกค่ะ คงเพราะเราสนิทกันเริ่มจากฐานะเพื่อนมาเรื่อยๆ มากกว่า แล้วเขาก็ไม่ได้มาเร่งรัดว่าต้องอะไรยังไง เราดูกันไปเรื่อยๆ เหมือนกับยอมรับในความเป็นตัวตนทั้งหมดของกันด้วยความสนุก มันเหมือนจะคบกันได้นานกว่า”
       
        “ส่วนใหญ่เขาดูเป็นผู้ใหญ่มากกว่าบุ๋ม (หัวเราะ) จะข่มบุ๋มซะมากกว่า ไม่มีปัญหาเรื่องวัยหรอกค่ะ เท่าที่รู้จักมาเขาจะเป็นฝ่ายดูแลเรามากกว่าซะด้วยซ้ำ เขาเป็นผู้ใหญ่กว่าเยอะ”
       
       เต๊ะ “มีโอกาสได้เจอน้องอันดามันแล้วครับ บางครั้งโทร.หาบุ๋มว่าอยู่ไหน เขาบอกว่าอยู่กับลูก เราก็แวะไปหา ก็เลยได้รู้จักได้เจอกับน้องเขา เขาเป็นเด็กน่ารักครับ ก็สนุกดีเหมือนผู้ใหญ่เล่นกับเด็ก”
       
       บุ๋ม “เข้ากันได้ดีเกินไป (หัวเราะ) จนลืมแม่ไปเลย”
       
        “ประทับใจตรงที่เขาสบายๆ กับเรามากกว่า แล้วก็เข้าใจการทำงานหลายๆ อย่าง แล้วก็อีกอย่างนึง คือ เหมือนกับว่าชอบกิจกรรมคล้ายๆ กัน ชอบอะไรโลดโผน ชอบการทำบุญเหมือนกันอะไรอย่างเนี้ยค่ะ ก็เลยคุยกันง่าย ไลฟ์สไตล์คล้ายๆ กัน”
       
       เต๊ะ “ด้วยความที่เขาเป็นคนตรงไปตรงมา ถือว่าเป็นคนเก่งคนนึงแล้วกัน แล้วอีกอย่างคือ เต๊ะเป็นคนที่ชอบทำบุญมาก แล้วพอมารู้จักกับเขาก็ชอบกิจกรรมคล้ายๆ เรา”
       
        “ไม่ได้รู้สึกอะไรกับการที่เขามีลูกแล้ว คือ ผมว่าคนเรามีแผลต่างกัน แต่ว่าถ้าเราสามารถที่จะช่วยบรรเทาแผลตรงนั้นลงได้ ผมว่าเป็นเรื่องดี ถ้าเกิดมองย้อนกลับมาผมว่าผมดีใจนะที่ได้รู้จักเขา แล้วก็ผมเชื่อว่าทุกคนไม่อยากประสบปัญหาเกี่ยวกับชีวิตความรักแน่นอน แต่พอผมรู้จักเขาและทำให้เขายิ้มได้ตรงนี้ผมถือว่าเป็นเรื่องที่น่าภูมิใจ”
       
       “ผมเชื่อว่า ทุกคนเคยผ่านชีวิตความรักมาแล้ว อะไรต่างๆ มันไม่ได้อยู่ในการคอนโทรลของเราอย่างเดียว ทุกอย่างมันต้องค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป บางทีคนดีสองคนมาเจอกัน ชอบอะไรเหมือนกัน แต่ไปกันไม่ได้ก็มี ผมถือว่าตรงนี้เป็นเรื่องของอนาคตจริงๆ ไม่ใช่ตอบเพราะเป็นนักแสดง แต่มันต้องใช้เวลาจริงๆ อนาคตเป็นสิ่งที่ไม่แน่นอน แต่ทุกวันนี้ผมมีความสุข ไม่มีความสุขไม่พามาดูหรอก”
       
       บุ๋ม “สำหรับบุ๋มมองวันนี้มากกว่าค่ะ ทำวันนี้ให้มีความสุขให้มากที่สุด ไม่ได้คาดหวังว่าอนาคตจะเป็นอย่างไร มันผ่านอะไรมาเยอะแล้วชีวิต เพราะฉะนั้นถ้าเกิดเราผิดหวังอะไรข้างหน้ามากๆ ก็กลัวเจ็บ เพราะฉะนั้นขอแค่วันนี้ให้มีความสุขไปวันๆ ก็พอแล้ว ทุกวันนี้ทำให้ดีที่สุด พรุ่งนี้มันก็ต้องดี คิดแค่นี้”
       
        “วันวาเลนไทม์บุ๋มรับงานแหลกเลยค่ะ ตั้งแต่ 6 โมงเช้าจนถึง 5 ทุ่มเลยค่ะ (หัวเราะ)”
       
       เต๊ะ “ของขวัญคงไม่มีหรอกครับ เพราะเขาก็ทำงานทั้งวัน ส่วนเต๊ะก็ไม่มีงานทำทั้งวันครับ (หัวเราะ) ก็คงไม่ได้เจอกัน แต่เดือนหน้าเต๊ะต้องกลับไปทำงานที่ไต้หวันแล้วครับ แต่คงไม่มีปัญหา เพราะจริงๆ เรื่องการสื่อสารสมัยนี้มันก็ทำให้ติดต่อกันง่ายขึ้นครับ แล้วถ้าเราผ่านอะไรมาเยอะๆ ก็ทำให้เป็นอีกบททดสอบนึงก็ได้ ถ้าเกิดคนมันใช่ แล้วผ่านตรงจุดนั้นมาได้ก็คงใช่เนอะ(หัวเราะ)”


 
Share this topic...
In a forum
(BBCode)
In a site/blog
(HTML)