Author Topic: “จ๋า” บอก “หลุยส์” หมดสิทธิ์รีเทิร์น รับมีคนเข้ามาจีบ  (Read 2035 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline Webmaster

  • Nick Computer Services
  • Administrator
  • Full Member
  • *
  • Posts: 168
  • Karma: +999/-0
  • Gender: Male
  • Love Me Love My Services
    • Computer Service




“จ๋า” ปิดประตูหัวใจ บอก “หลุยส์” หมดสิทธิ์รีเทิร์นตอนนี้ 100% ส่วนในอนาคตเจ้าตัวยังไม่ยืนยัน พร้อมปฏิเสธฉายาคาสโนวี่ เหตุเพราะคบทีละคน ก่อนยอมรับมีคนจีบจริง
       
        เลิกรากันได้พักใหญ่แล้วสำหรับ “จ๋า ณัฐฐาวีรนุช” กับดีเจหนุ่มรุ่นน้องอย่าง “หลุยส์ พงษ์พันธ์” ทว่า ก็เป็นฝ่ายชายเองที่ออกมาให้สัมภาษณ์ในทำนองที่ว่าถ้าเป็นไปได้ก็ยังอยากจะขอคืนดีฝ่ายหญิงอยู่ อย่างไรก็ตามเมื่อสอบถามเรื่องดังกล่าวไปยังสาวจ๋า เจ้าตัวได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า..
       
       “ตอนนี้จ๋าปิดประตูหัวใจอยู่ หมดสิทธิ์รีเทิร์นร้อยเปอร์เซ็นต์ คือตอนนี้จ๋าต้องการอยู่คนเดียว อยากทำตัวเองให้ดีๆ ไปเรื่อยๆ เลยค่ะ เวลาไหนจ๋าพร้อมจ๋าก็จะดีกับเขาแต่ตอนนี้จ๋าอยากทำตัวให้ดีขึ้น”
       
        แจงเข็ดกับความรักเป็นพักๆ บอกเรื่องหลุยส์ตนไม่ได้ใจแข็ง เพียงแค่อยากมีความสุข
        “เรื่องหลุยส์จ๋าไม่ได้ใจแข็งนะ เพราะจ๋าเองจ๋าก็ไม่ได้อยากเลิก อนาคตจ๋าคงตอบอะไรไม่ได้ก็อยากจะเดินหน้าต่อไปเท่านั้นเอง ทุกวันนี้จ๋าอยากมีความสุข อาทิตย์ที่ผ่านมาจ๋ารู้สึกว่าจ๋ายิ้มได้เยอะขึ้น จ๋าก็คงคิดว่ามันน่าจะเป็นเรื่องที่ดีอยู่”
       
        “เรื่องเข็ดกับความรักจ๋าก็เข็ดเป็นพักๆ ค่ะ ก็บอบช้ำเป็นพักๆ คราวนี้คิดว่าดูแลความรักเต็มที่แล้วก็เลยไม่ได้รู้สึกแย่มากๆ ขนาดนั้น”
       
        วีเจชื่อดังบอกต่อไปว่า ที่ผ่านมาตนคบกับใครก็มักจะให้กับคนๆ นั้นเต็มร้อย และคิดว่าได้ทำดีที่สุดเท่าที่จะทำได้แล้ว...“เอาเป็นว่าถ้าตัวจ๋าเองรักใครสักคนจ๋าคงจะทำทุกอย่างให้ดีที่สุด จ๋าหมายถึงว่าตอนที่คบกันก็ต้องเต็มที่ ถ้ามันเต็มที่แล้วสุดท้ายมันก็คือเป็นการตัดสินใจแล้ว มันต้องทำให้ชีวิตดีขี้น”
       
        “จ๋าต้องบอกว่า ตอนนั้นจ๋าให้เต็มร้อย แต่จ๋าขอไม่พูดอะไรที่ไม่เกี่ยวกับตัวจ๋านะ จ๋าเชื่อว่าคนเรามีความรักก็มีความทุกข์มันก็เป็นเรื่องธรรมดาอยู่แล้ว มีหลายคนคิดว่าจ๋าผิดหวังบ่อย จ๋าก็เอามาคิดเหมือนกันว่าเออน่าจะเป็นเพราะตัวจ๋าเองใช้ความรู้สึกเยอะ ใช้ใจนำ”
       
        “ตอนหลังๆ เนี่ยจ๋ารู้สึกว่าความรักอาจจะต้องการเวลาในการศึกษาเยอะ นอกจากใช้ใจนำก็อาจจะดูเหตุผลต่างๆ ด้วยว่าเราจะอยู่ด้วยกันได้หรือเปล่าก่อน เรื่องอายุจริงๆ ไม่น่าจะเกี่ยวนะ เพราะเด็กบางคนอายุ 17 ปีแต่ก็มีความคิดมากกว่าผู้ใหญ่อายุ 30 อีก”
       
        ไม่ขอรับฉายาคาสโนวี่ เพราะตนคบทีละคน
        “จ๋าไม่รับคำว่า คาสโน่วี่นะ เพราะจ๋าคบทีละคนแล้วตัวจ๋าเองถ้าคบใครจ๋าก็จะบอกว่าคบถ้าไม่งั้นเหมือนจ๋าเป็นคนโกหกว่าแบบเราไปดูหนังด้วยกันเดินจูงมือกัน แต่จ๋าบอกว่าเป็นเพื่อน จ๋าก็จะรู้สึกว่าไม่ภูมิใจในตัวเอง ตอนนี้ก็จะมีคนส่งเมสเสจมาจีบ บางทีก็จะมีมิสคอลมา แต่จ๋าเป็นคนที่ไม่รับโทรศัพท์”
       
        “ส่วนใหญ่ก็จะไม่รู้จัก เขาก็จะส่งมาแนะนำตัว แต่เขาก็ไม่ได้โทรมาเราก็ไม่ได้โทรกลับไป ก็ดีนะที่ยังดูมีเรทติ้งอยู่แต่ก็ยังวางใจไม่ได้...แมสเซสเนี่ยมีหลังจากเลิกกับหลุยส์เพราะถ้ามีก่อนก็ต้องมีระเบิดแน่ๆ ค่ะ (หัวเราะ) แต่จ๋าก็ไม่เคยโทร.กลับนะ คือเหมือนส่วนใหญ่ได้เบอร์มาจากเพื่อน คือเพื่อนก็จะบอกเขาว่าอย่าเพิ่งเข้ามาตอนนี้”
       
        ส่วนเรื่องกิ๊กคนใหม่เจ้าตัวแจงว่า...“เรื่องข่าวกิ๊กคนในแก๊งท์วันพอยส์เนี่ย น่าจะมาจากจ๋ารู้จักไผ่ แต่ไม่ทราบว่าเขาอยู่แก๊งค์นี้ คือจ๋ารู้จักมานานมากก่อนที่เขาจะมาอยู่วงการนี้รู้จักมา 2 ปีแล้ว เขาไม่ได้มาจีบค่ะ ไม่ๆ ไผ่เขามีคดีอยู่เยอะแล้วนะคะ (หัวเราะ) จ๋าจำไม่ได้แล้วด้วยซ้ำว่ารู้จักเขาได้ยังไง แต่จริงๆ ไม่สนิทนะ”


 
Share this topic...
In a forum
(BBCode)
In a site/blog
(HTML)