Author Topic: “พลอย” ยังไม่แขวนเต้า แชะหวิวลงโฟโต้บุ๊ก “ดร.ต้าร์” ไฟเขียว  (Read 1109 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline Nick

  • Administrator
  • Platinum Member
  • *
  • Posts: 46027
  • Karma: +1000/-0
  • Gender: Male
  • NickCS
    • http://www.facebook.com/nickcomputerservices
    • http://www.twitter.com/nickcomputer
    • Computer Chiangmai




พลอย กับ นาวินต้าร์ แฟนหนุ่ม

“พลอย” ยังไม่แขวนเต้า แชะหวิวลงโฟโต้บุ๊ก ลั่น “ต้าร์” ให้อิสระในการรับงาน เป็นปลื้มถูกมองมีสิทธิ์กวาดรางวัลจากบท “หวานหวาน” แย้มปีหน้ามีละครรอท่า 4 เรื่อง มีเซอร์ไพร์สแฟนละคร เพราะจะพลิกบทจากร้ายจิกมาคอมเมดี้เต็มตัว
       
       ประกาศแขวนเต้าเบรกถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่ไปนาน 2 ปี โดยให้เหตุผลอยากโชว์ฝีมือด้านการแสดงให้คนเห็นมากกว่า ก่อนหน้านี้นางเอกสาว “พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์” เลยปล่อยเนื้อปล่อยตัวไม่ค่อยเข้มงวดกับตัวเองมากนัก จนกลายเป็นสาวเจ้าเนื้อ แต่พอมาคบดอกเตอร์หนุ่ม “ต้าร์ นาวิน เยาวพลกุล” สาวพลอยก็ปฏิวัติตัวเองใหม่ เร่งรีดน้ำหนักจนหุ่นกลับมาน่าเซี๊ยะอีกครั้ง เจ้าตัวเลยขอกลับมาทวงบัลลังก์ความเซ็กซี่คืน โดยจะมีโฟโต้บุ๊กของตัวเองเป็นครั้งแรก
       
       “ปีหน้าก็มีเป็นโฟโต้บุ๊กค่ะ ถ่ายที่ฮาวายโดยพี่จอร์จ ธาดา วารีช เป็นรวมเล่มพิเศษ อย่างปีนี้ก็เป็นเล่มของคุณชมพู่ (อารยา เอฮาร์เก็ต) ออกมาแล้ว ของพลอยจะเป็นช่วงเดือน ก.พ.-มี.ค.ที่จะออกมาค่ะ พลอยยังไม่เห็นภาพเลย คือยังไม่เห็นที่เขาเลือกไว้แล้ว แต่ก็คงเลือกรูปออกมาให้โอเคที่สุด ซึ่งพี่จอร์จจะออกแนวให้เซ็กซี่ดิบๆ คือไม่ได้เซ็กซี่โพสท่าเป็นนางแบบ แต่เป็นแบบดิบๆ เซอร์ๆ ต้องมีผมปรกหน้า งงๆ มึนๆ อะไรแบบนี้ แอ๊บ มึน โฮ (หัวเราะ)”
       
       “ก็ตื่นเต้นเหมือนกันนะคะ เพราะอัลบั้มนี้พลอยเองก็มีส่วนร่วมในการเลือกชุดด้วย ออกความคิดเห็นด้วย แล้วก็ที่ไปฮาวายครั้งนี้พลอยคิดเอง ก็บอกพี่จอร์จว่าไปฮาวายสิ ยังไม่มีใครไปฮาวายเลย เราก็ไปถ่ายตรงหาดทรายสีดำ ก็สวยค่ะ ถามว่าต้องขออนุญาตพี่ต้าร์ในการถ่ายไหม โอ๊ย...ไม่ต้องขอค่ะ พี่เขาไม่ค่อยยุ่งเรื่องงาน เขาปล่อยเป็นอิสระ”
       
       ยิ้มรับถูกวางเป็นตัวเก็งกวาดรางวัลจากทุกเวทีในปีหน้า จากบทบาท “หวานหวาน” ในละคร “ระบำดวงดาว” โวปีหน้ามีเซอร์ไพร์ส ขอพิสูจน์ฝีมือตัวเองอีกครั้ง ด้วยการพลิกจากบทร้ายมาเล่นคอมเมดี้
       
       “ก็ยังไม่รู้ว่าจะรู้สึกยังไง เพราะว่ามันก็ตื่นเต้น งง หลากหลายความรู้สึกไปหมด ไม่รู้จะยังไง แต่เอาเป็นว่าผลงานที่ทำไปในปีนี้ก็ประสบความสำเร็จมาก พลอยเองก็ดีใจแล้ว แค่นี้ก็พอใจแล้ว ตอนนี้พี่ๆ เขาก็ชวนว่าให้มางานนะ ก็เดี๋ยวไปร่วมงาน ส่วนผลจะออกมาเป็นยังไงเดี๋ยวต้องลุ้นในปีหน้า”
       
       “ส่วนงานละครปีหน้าก็มีละครเรื่อง รักไม่มีวันตาย ทางช่อง 3 ของโพลีพลัส แล้วก็จะมีเปิดกล้องเรื่อง รักออกอากาศ ของโพลีพลัสเหมือนกัน ถ่ายกับอ๋อม (อรรคพันธ์ นะมาตร์) แล้วก็เรื่อง พิมมาลา ของทีวีซีน เล่นกับพี่อั้ม (อธิชาติ ชุมนานนท์) แล้วก็มีริต้า (ศรีริต้า เจนเซ่น) และนักแสดงอีกมากมาย ส่วนกลางปีก็จะมีละครเรื่อง ขุนศึก เป็นละครฉลองครบรอบ 20 ปีทีวีซีน ก็เล่นกับพี่อั้มอีก”
       
       “ปีนี้พลอยเล่นดราม่าบทแรงๆ มาเยอะแล้ว ปีหน้าคงพักไว้ก่อน อย่างที่บอกว่าพลอยเริ่มต้นมาจากบทยากๆ ดราม่ามาเยอะแล้ว พิสูจน์ตัวเองมาเยอะแล้ว ทีนี้ที่ต้องพิสูจน์ตัวเองอีกก็คือบทคอมเมดี้ ว่าพลอยจะเล่นได้หรือเปล่า เพราะภาพลักษณ์ของพลอยในความคิดของคนดูคือ เขาค่อนข้างติดกระแสว่าร้าย เหวี่ยง จิก ด้วยความที่ว่าเล่นบทแบบนี้มาเยอะ (หัวเราะ) แต่ปีหน้าขำแน่นอน รับรองเซอร์ไพรส์เหมือนเดิมค่ะ”


ที่มา: manager.co.th


 
Share this topic...
In a forum
(BBCode)
In a site/blog
(HTML)