Author Topic: “ออย-เมเปิ้ล” จูบปากสมานฉันท์ โต้แย่งผู้ชาย ลั่นไม่นิยมฉกของใคร  (Read 995 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline Nick

  • Administrator
  • Platinum Member
  • *
  • Posts: 46028
  • Karma: +1000/-0
  • Gender: Male
  • NickCS
    • http://www.facebook.com/nickcomputerservices
    • http://www.twitter.com/nickcomputer
    • Computer Chiangmai


“ออย” จูงมือ “เมเปิ้ล” เคลียร์เลิกซดเกาเหลาแล้ว เผยมีผู้จัดการส่วนตัวช่วยเป็นกาวใจ ลั่นไม่คิดจัดฉากเกาเหลาเพื่อสร้างกระแสเรียกงาน โต้แท้จริงเกาเหลาแย่งผู้ชาย บอกถึงสเปคใกล้กัน แต่ไม่นิยมคบคนมีเจ้าของแล้ว
       
       หลังมีข่าวซดเกาเหลาชามโต เหตุเกิดจากดาราสาว “ออย ศรุตา เรืองวิริยะ” เอาเท้าไปสะกิดเขี่ยโดนสาวแม็กซิม “เมเปิ้ล พัชชุดาญ์ พันธุ์พิพัฒน์” ในงานบุญหนึ่ง ซึ่งทำให้สาวเมเปิ้ลไม่พอใจอย่างแรง จึงเปิดศึกเต้าฟัดเต้าขึ้น ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้งคู่ได้ออกงานเดียวกัน แต่ไม่ยอมให้สัมภาษณ์คู่ โดยสาวออยได้ออกมาขอโทษสาวเซ็กซี่รุ่นน้องผ่านสื่อ บอกตนไม่ได้ตั้งใจ ด้านเมเปิ้ลได้ให้สัมภาษณ์ในภายหลัง บอกขอโทษอีกฝ่ายเช่นกัน ยอมรับวันนั้นอากาศร้อนเลยทำให้เกิดอารมณ์เหวี่ยงไปบ้าง
       
       ล่าสุดวานนี้ (16 ธ.ค.) ทั้งคู่ได้ออกงานเดียวกันอีกครั้งในงานแฟชั่นโชว์ Playboy Party Chic ที่สยามพารากอน โดยหลังเสร็จสิ้นงาน “ออย-เมเปิ้ล” ต่างยินดีให้สัมภาษณ์คู่ หลังเคลียร์ปัญหาบาดหมางกันเรียบร้อย
       
       ออย : “คือเหมือนเรารู้ว่าต้องร่วมงานนี้กันค่ะ เราก็ไม่อยากให้เป็นประเด็นยืดเยื้อ ด้วยความที่เราสองคนลุคค่อนข้างดูแรงอยู่แล้ว ออยก็ไม่อยากให้คนอื่นเข้าใจผิด เหมือนย้ำความเซ็กซี่ความแรง แล้วเพื่อนในวงการเดียวกัน ก็ไม่ควรจะทะเลาะกันด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง อย่างเรื่องอื่นๆ อาจจะไม่ต้องมาเคลียร์ เพราะเป็นเรื่องที่เข้าใจ แต่เรื่องนี้เหมือนว่าเข้าใจผิดค่ะ หลังจากที่เคลียร์ผ่านสื่อแล้วน้องเขาก็ไม่ได้โทรมาหาออย แต่บังเอิญเจอกันก็เลยคุย เหมือนมีผู้จัดการส่วนตัวเป็นสื่อกลาง ก็เรียกมาเคลียร์กันดีกว่า ก็ควรจะขอโทษ แล้วน้องเขาก็ขอโทษ มันไม่ใช่เรื่องอะไรที่ยกโทษให้ไม่ได้ อีกอย่างเราต้องร่วมงานกัน ไม่ใช่แค่งานนี้งานเดียว”
       
       เมเปิ้ล : “เรื่องก็คือบังเอิญเหมือนเท้าไปโดน แล้วหน้าเปิ้ลเป็นคนที่แบบว่า ถ้าไม่ยิ้มไม่พูดไม่คุยกับใคร คนที่ไม่รู้จัก หน้าจะดูเหวี่ยงๆ ด้วยความที่หน้าเป็นแบบนี้ ก็เลยอาจจะเกิดความเข้าใจผิดต่างๆ ต่างคนต่างอาจจะอากาศร้อน ก็หงุดหงิดกันได้ค่ะ”
       
       ออย : “ก็อย่างที่บอกว่าไม่ใช่เรื่องอะไร ที่มันเกินจะให้อภัยไม่ได้ค่ะ เราสองคนไม่อยากให้คนมองว่าสร้างกระแส การทำงานทุกอย่างมันต้องมีการกระทบกระทั่งกันบ้าง คนอื่นอาจจะมีแต่ไม่ได้เป็นข่าว แล้วงานที่เราไปเป็นงานบุญซึ่งมันมีภาพ มันเลยดูรู้ว่าเราไม่ได้ตั้งใจที่จะทำอย่างนั้น แต่ด้วยความที่เรามีอารมณ์เหมือนกัน เพราะเราก็ร้อนค่ะ น้องก็ร้อน หงุดหงิด แล้วนั่งพับเพียบตั้ง 3-4 ชม. แล้วน้องก็นั่งอยู่ข้างหน้า ออยก็สลับขาไปมา คือเหมือนเป็นคนไฮเปอร์ด้วย ก็โดนหลายรอบก็เข้าใจ แต่ก็ไม่คิดว่าเขาจะคิด ก็โอเคในเมื่อเราผิดก็บอกว่าขอโทษ น้องเขาก็ขอโทษออย ก็คิดว่าไม่มีอะไรแล้ว งานนี้ถือเป็นงานแรกที่เราเจอกันจริงๆ จังๆ ได้คุยกันค่ะ เหมือนปรับความเข้าใจกัน”
       
       ยันไม่คิดรวมหัวจัดฉากเกาเหลาสร้างกระแสเรียกงาน โต้ข่าวลือแท้จริงเกาเหลากันเพราะแย่งผู้ชาย รับสเปคใกล้เคียงกัน แต่ไม่นิยมยุ่งกับคนมีเจ้าของแล้ว
       
       ออย : “คนมองว่าเราจัดฉากเหรอคะ ถ้าสมมติเป็นการจัดฉากจริงๆ คุณแม่หนูก็คงไม่เล่นด้วย เพราะตรงกลางก็คือคุณแม่ แล้วคุณแม่ไม่ได้เป็นดารานักแสดง คงไม่มาร่วมด้วยอยู่แล้ว มันเป็นงานบุญจริงๆ แล้วมันค่อนข้างไพรเวทมากๆ เลยนะ ก็เหมือนเราไปทำบุญแล้วอยู่ดีๆ อาจจะมีคนถ่ายไป แล้วเราก็ไม่รู้ว่าเจตนาที่ลงคือ ใช้คำค่อนข้างแรง ถามว่าถ้าไม่ใช้คำนั้น อาจจะไม่มีอะไรที่ทำให้เป็นข่าวมากกว่านี้ค่ะ วันนั้นเราก็ไม่ทราบว่ามีนักข่าว เพราะชาวบ้านก็เยอะ”
       
       “ไม่ได้สร้างกระแสแน่นอนค่ะ จะสร้างกระแสทำไม ต่างคนต่างมีงานอยู่แล้ว ก็ไม่ใช่เรื่องที่จะต้องมานั่งสร้างกระแสกันด้วย อย่างงานนี้เชื่อไหมว่าติดต่อก่อนที่เราจะทะเลาะกันอีก คิวเขาล็อกไว้หลายเดือนแล้วค่ะ ทางผู้จัดก็ยังกังวลว่าจะมีปัญหากันหรือเปล่า จะตบกันไหม จะมีเรื่องหรือเปล่า เราก็บอกว่าไม่มีปัญหานะ”
       
       เมเปิ้ล : “เขาก็โทรมาถามด้วยว่าโอเคไหม ถ้าไม่โอเคแคนเซิลก็ได้ เราก็โอเคค่ะ ไม่มีปัญหาอะไร”
       
       ออย : “เราจะมาสร้างเรื่องยาวขนาดนี้เลยเหรอ คงไม่ใช่ เราก็ไม่รู้ว่าจะมีงานออกด้วยกัน แล้วเราก็ไม่รู้ว่าจะมีงานลอยกระทงด้วย ซึ่งเวลามันก็นานมากแล้ว คงไม่ถึงต้องเกาเหลารับทรัพย์มั้งคะ ขอรับทรัพย์แต่ไม่เกาเหลาแล้วกัน”
       
       เมเปิ้ล : “ส่วนที่บอกว่าเราทะเลาะกันเพราะเรื่องหนุ่มๆ ก็ไม่น่าจะใช่แล้วค่ะ เพราะถึงสเปคเราอาจจะใกล้กัน ส่วนตัวของเปิ้ลเอง ถ้ายิ่งเป็นเพื่อนเป็นพี่หรือคนรู้จัก เรื่องผู้ชายเปิ้ลไม่ยุ่งแน่นอน ถ้าเขามีแฟนหรือคนที่เขาชอบอยู่แล้ว เปิ้ลก็ไม่ไปยุ่งกับผู้ชายของเขาแน่นอนค่ะ ส่วนข่าวที่ว่าเปิ้ลไปสักมา 20 ลาย บ้าเปล่าพี่ ใครจะแอบไปสักตอนกลางคืน 20 ลาย มันไม่ใช่เรื่อง คือเราไปเพราะนับถือ แล้วแต่ละคนมีความเชื่อไม่เหมือนกัน มันก็ไม่ใช่เรื่องที่เราจะทำแบบนั้น”

ที่มา: manager.co.th


 
Share this topic...
In a forum
(BBCode)
In a site/blog
(HTML)