Author Topic: “พลอย” ลงขัน “มาริโอ้” ทำธุรกิจช้อปปิ้งออนไลน์ ฟุ้ง “อั้ม-เจนี่” ลูกค้ารายใหญ่  (Read 2982 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline Nick

  • Administrator
  • Platinum Member
  • *
  • Posts: 46027
  • Karma: +1000/-0
  • Gender: Male
  • NickCS
    • http://www.facebook.com/nickcomputerservices
    • http://www.twitter.com/nickcomputer
    • Computer Chiangmai



“พลอย” ร่วมหุ้น “มาริโอ้” เปิดเว็บไซต์ขายเสื้อผ้าและเครื่องประดับ ที่คัดสรรมาเองจากในไทยและตปท. โวเป็นธุรกิจเล็กๆ แต่หากขายดีเตรียมขยายกิจการเปิดหน้าร้าน ฟุ้งคนในวงการ “อั้ม-เจนี่” ต่างพากันมาอุดหนุน
       
       เป็นแก๊งค์ที่ต่างก็ชื่นชอบเรื่องการแต่งตัว นางเอกสาว “พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์” กับเพื่อนซี้รุ่นน้องอย่าง “มาริโอ้ เมาเร่อ” จึงเกิดปิ๊งไอเดียรวมพลเหล่าผองเพื่อนที่มีสไตล์เดียวกัน มาร่วมเปิดเว็บไซต์ขายเสื้อผ้าในสไตล์เดอะแก๊งค์ในอินเทอร์เน็ต
       
       พลอย : “เราก็ทำธุรกิจส่วนตัวของพวกเราเล็กๆ เป็นช้อปปิ้งออนไลน์ค่ะ ที่ทำร่วมหุ้นอยู่ด้วยกันก็มีพวกเพื่อนๆ ในกลุ่มนี่แหละค่ะ ขายเสื้อผ้า แอคเซสซอรี่ก็จะเป็นของที่เราเลือกแล้ว ไอเดียมาจากพวกกลุ่มพลอยชอบแต่งตัว พอใส่แล้วทุกคนก็จะถามว่าซื้อมาจากไหนอะไร ยังไง ก็เลยเกิดเป็นไอเดียสำหรับคนที่ไม่ค่อยมีเวลาช้อปปิ้ง ก็เข้ามาดูช็อปออนไลน์ของเรา ถ้าเกิดอยากสั่งซื้ออะไรก็สามารถสั่งซื้อได้ แล้วเราก็จะจัดส่งให้ถึงบ้าน ก็จะเป็นเสื้อผ้าอย่างเช่นพลอยเดินทางไปต่างประเทศ เวลาเดินทางไปไหนก็จะซื้อสต๊อกไว้เยอะๆ”
       
       มาริโอ้ : “ตอนนี้เรายังขายในอินเทอร์เน็ตอยู่นะครับ แต่พออีกสักพักถ้าคนติดใจเยอะๆ เราจะเปิดเป็นร้านครับ ตอนนี้ทำเป็นเล็กๆ ไปก่อน เราเพิ่งเริ่มทำกันเอง ตอนนี้กำลังจะถ่ายทีเซอร์เว็บไซต์อยู่เลยครับ”
       
       พลอย : “ตอนนี้ลูกค้าใหญ่เป็นพี่อั้ม (พัชราภา ไชยเชื้อ) พี่เขาอุดหนุนร้านเราเพียบเลย น่ารักมาก เจนี่ (เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ) ก็อุดหนุน ก็จะมีเพื่อนๆ คนที่รู้จักเข้ามาอุดหนุน ตอนนี้ก็โปรโมตอยู่ในทวิตเตอร์ค่ะ ต้องบอกก่อนเลยว่าเป็นธุรกิจเล็กๆ ที่พวกเราทำกัน อยากให้ทุกคนที่ชอบของที่เราชอบ แล้วเขาก็ชอบด้วย สำหรับคนที่ชื่นชอบในสไตล์ของพวกเราเข้ามาดู ซึ่งของที่เอามาขายก็เป็นของที่พวกเราไปหามา ทั้งในประเทศและต่างประเทศ เป็นสไตล์แบบที่เราแต่งตัว อย่างที่บอกว่าเหตุเกิดเกิดจากการที่คนชอบถามว่าเสื้อซื้อที่ไหน อยากได้ แต่เขาไม่สามารถซื้อได้ มันก็เลยเป็นไอเดียว่าตอนนี้เราช้อปปิ้งเดินทางไปไหน เราก็จะซื้อเผื่อๆ ไว้เยอะ ตอนนี้กำลังจะหาของแนววินเทจเข้ามาเพิ่ม ก็ติดตามได้ที่ www.iconicbandits.com ค่ะ”
       
       “พลอย” ลุ้นปีใหม่แฟนหนุ่ม “นาวิน ต้าร์” กลับมาฉลองที่เมืองไทยด้วย ทำอดปาร์ตี้กับเดอะแก๊งค์
       
       พลอย : “ปีใหม่นี้ได้ข่าวว่า มาริโอ้กับกุ๊บกิ๊บไม่อยู่ ทิ้งพี่(หัวเราะ) ปีนี้พลอยจะอยู่ที่กรุงเทพฯค่ะอยู่กับครอบครัวบ้าง ตกดึกก็กะว่าจะชวนเพื่อนที่อยู่ที่เมืองไทยมาปาร์ตี้ที่บ้าน มาช่วยจัดบ้านใหม่ ไม่ได้ติดสวีตปาร์ตี้กับพี่ต้าร์จนไปเที่ยวกับน้องๆ ไม่ได้ ยังค่ะ เดี๋ยวรอให้พี่ต้าร์กลับมาก่อนแล้วค่อยว่ากัน ยังไม่รู้เลยค่ะว่าพี่ต้าร์กลับวันไหน ก็จะกลับประมาณสิ้นปีนี้แหละค่ะ ตอนนี้เขาก็ยังยุ่งๆ กับการเรียนอยู่ แต่ก็จองตั๋วเผื่อไว้ก่อนแล้ว แต่ก็ไม่แน่ตั๋วช่วงปีใหม่อาจจะเต็ม ตัวพลอยเองก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร เพราะว่ามีนัดกับที่บ้านไว้แล้ว เพื่อนๆ ก็จะชวนกันมานั่งเล่นช่วยจัดบ้านใหม่ ไม่ได้ซีเรียสว่าจะต้องอยู่ด้วยกัน เดี๋ยวก็คงจะมีโอกาสอีกเยอะค่ะ”
       
       มาริโอ้ : “ปีใหม่โอ้ไปทำงานครับ แต่ว่าจะไปเที่ยวกับเพื่อนๆ สิ้นปี ก็ว่าจะไปญี่ปุ่นกัน ตอนนี้ปีใหม่มีงาน แต่หลังปีใหม่คงว่างก็คงได้ปาร์ตี้กับพี่ๆ เพื่อนๆ”


ที่มา: manager.co.th


 
Share this topic...
In a forum
(BBCode)
In a site/blog
(HTML)