Author Topic: ชื่นมื่น “เอ็ม- มิลค์” วิวาห์สุดหวาน แย้มฮันนีมูนยุโรป ยังไม่คิดปั๊มทายาท  (Read 872 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline Nick

  • Administrator
  • Platinum Member
  • *
  • Posts: 46028
  • Karma: +1000/-0
  • Gender: Male
  • NickCS
    • http://www.facebook.com/nickcomputerservices
    • http://www.twitter.com/nickcomputer
    • Computer Chiangmai


“เอ็ม อภินันท์” จูง “มิลค์” เจ้าสาวเข้าประตูวิวาห์ ยอมรับรู้สึกตื่นเต้น ฝ่ายหญิงเผยประทับใจดาราหนุ่มที่เป็นคนเสมอต้นเสมอปลาย เชื่อจะรักกันจนแก่เฒ่า ด้านดาราหนุ่มอุบสินสอด เล็งดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์ที่ยุโรป ส่วนเรื่องทายาทขอลั้นลาก่อนค่อยปั๊ม
       
       สละโสดไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับดาราหนุ่มดาวร้าย “เอ็ม อภินันท์ ประเสริฐวัฒนกุล” ที่จูงมือน้อง “มิลค์ บุสกร ธรรมาวุธ” ทายาทรีสอร์ทชื่อดังของจังหวัดตรัง เข้าพิธีหมั้นหมายที่บ้านเกิดของฝ่ายหญิงเมื่อวันที่ 13 พ.ย. 53 ที่ผ่านมา และวานนี้ (20 พ.ย.) ทั้งคู่ก็ได้จัดงานวิวาห์ พร้อมเลี้ยงฉลองมงคลสมรสแสนหวานที่โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล โดยมีนาย “สาธิต วงศ์หนองเตย” รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เป็นประธานในพิธี และนาย “ชวน หลีกภัย” อดีตนายกรัฐมนตรี ให้เกียรติมาร่วมงานแสดงความยินดีด้วย
       
       นอกจากนี้ยังมี “ประวิทย์ มาลีนนท์” บอสใหญ่แห่งช่อง 3, “อรพรรณ วัชรพล” หัวเรือใหญ่แห่งค่ายโพลีพลัส, “หน่อง อรุโณชา ภาณุพันธ์” แห่งค่ายบรอดคาซท์ฯ, นางเอกสาว “ชมพู่ อารยา เอฮาร์เก็ต” ที่งานนี้ขอฉายเดี่ยวไร้เงาหนุ่ม "น็อต วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์", “เสนาลิง สมเกียรติ จันทร์พราหมณ์”, นักแสดงสาวจากช่อง 3 “มาร์กี้ ราศรี บาเลนซิเอก้า” ฯลฯ มาร่วมแสดงความยินดีด้วย
       
       ทั้งนี้คู่บ่าว-สาวได้เปิดใจให้สัมภาษณ์ต่อสื่อมวลชน ก่อนที่จะเข้าประตูวิวาห์อย่างเป็นทางการ ด้วยท่าทางและน้ำเสียงตื่นเต้นว่า
       
       มิลค์ : “ความรู้สึกวันนี้ก็ตื่นเต้นมากค่ะ(ยิ้ม)”
       
       เอ็ม : “เมื่อกี้ตอนแต่งตัวก็ยังรู้สึกว่าวุ่นๆ อยู่ แต่ตอนนี้เริ่มตื่นเต้นแล้วครับ เพราะเริ่มใกล้เข้ามาแล้ว ก็รู้สึกแปลก เราเล่นละครมาหลายปีก็ไม่ตื่นเต้น (หัวเราะ)”
       
       มิลค์ : “ถามว่าเตรียมตัวเป็นเจ้าสาวมาพร้อมหรือยัง ก็ไม่ได้เตรียมอะไรขนาดนั้น”
       
       เอ็ม : “ถามว่าประทับใจอะไรในตัวเขาเหรอ อืม น้องเขาเป็นคนดี จิตใจดี ใจเย็น ฉลาด มีความคิด เขาไม่ค่อยโกรธใคร เป็นธรรมชาติ ทำให้เรารู้สึกว่าชีวิตมีสมดุลดี มาช่วยถ่วงดุลชีวิตหน่อย”
       
       มิลค์ : “มิลค์เองก็รู้สึกประทับใจพี่เขาหลายอย่าง พี่เขาเป็นคนจริงใจ เวลาทำอะไรก็ตั้งใจทำ สม่ำเสมอ เสมอต้นเสมอปลาย แรกๆ ดูแลเราดียังไงก็ยังเป็นอย่างนั้นเสมอ”
       
       เล็งฮันนีมูนยุโรป 1 สัปดาห์ ขอเที่ยวสองคนให้ฉ่ำปอดก่อนค่อยปั๊มทายาท อุบสินสอดขอให้เป็นความลับ
       
       เอ็ม : “เรื่องฮันนีมูนคิดว่าจะไปยุโรปครับ เพราะว่าบ้านเรือนเขาโรแมนติกดี น่ารัก เมื่อครั้งหนึ่งนานมาแล้วตัวผมเคยไปทำงานที่นั่น แต่ตอนนั้นไม่มีใครอยู่เคียงข้าง ตอนนี้มีแล้วก็เลยอยากไป (หัวเราะ) ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาดก็อาจจะเป็นเดือนหน้า อาจจะสักอาทิตย์หรือ10วัน ส่วนเรื่องแพลนมีลูกคงยังครับ อีกสักพักหนึ่งก่อน น้องเขายังเด็กอยู่ (หัวเราะ) ขอเที่ยวเล่นก่อน”
       
       มิลค์ : “ส่วนคำมั่นสัญญาที่เรามีให้กัน ก็ไม่ได้มีอะไรมาก แต่เรามั่นใจซึ่งกันและกัน เรารู้สึกว่า เวลาอยู่ด้วยกันเรามีความสุข และจะอยู่ด้วยกันจนแก่เฒ่า ก็เหมือนกับว่าเป็นความรู้สึกทางใจมากกว่า”
       
       เอ็ม : “เรื่องเรือนหอก็เป็นบ้านผมเอง ตั้งใจซื้อเอาไว้เพื่อวันนี้ อยู่แถวพระราม2 ส่วนเรื่องสินสอดถามได้แต่ไม่ตอบ (หัวเราะ) เอาเป็นว่าไม่ขอเปิดเผยแล้วกัน แต่ก็มีแหวนหมั้นแลกกันประมาณ 2 กะรัตครับ ส่วนเรื่องอนาคตในวงการผมคิดว่าก็คงจะรับงานด้านบันเทิงต่อ ยังเล่นละครต่อไป แต่น้องเขาต้องไปดูแลรีสอร์ทที่ตรัง ชีวิตต่อไปอาจจะไปกรุงเทพ-ตรัง บ่อยขึ้น ผมก็ต้องไปช่วยเรียนรู้งานเขาที่โน่นมากขึ้น”







ที่มา: manager.co.th


 
Share this topic...
In a forum
(BBCode)
In a site/blog
(HTML)