Author Topic: หาม เจนี่ ส่งรพ. เหตุเครียดจัด หลังช็อคถูกแชะภาพของสงวน  (Read 4326 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline Nick

  • Administrator
  • Platinum Member
  • *
  • Posts: 46027
  • Karma: +1000/-0
  • Gender: Male
  • NickCS
    • http://www.facebook.com/nickcomputerservices
    • http://www.twitter.com/nickcomputer
    • Computer Chiangmai


เรียกว่าซวยซ้ำซวยซ้อนจริงๆ สำหรับนางเอกสาวสวยเริ่ด “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” ที่ก่อนหน้านี้เธอเพิ่งเจอมรสุมกับภาพขณะเดินแบบงานหนึ่งแล้วเกิดอุบัติเหตุชุดเดรสเกาะอกหลุดล่วงลงมาที่เอว ทำเอาคนทั้งงานเห็นหน้าอกหน้าใจของเธอจนดาราสาวถึงขั้นร้องไห้ด้วยความอับอายไปแล้ว

แต่หลังจากเหตุการณ์ดังกล่าวผ่านพ้นไปจนสาวเจนี่กลับมาออกงานอีกครั้งด้วยสภาพจิตใจที่ดีขึ้น แต่หลังจากนั้นได้ไม่นาน สาวเจนี่ก็ต้องช็อกแบบสุดๆ อีกครั้งเมื่อถูกช่างภาพหนังสือพิมพ์บันเทิงฉบับหนึ่งแชะภาพขณะที่เธอโชว์ตัวด้วยคิวบู๊อยู่บนเวทีงานอีเว้นต์งานหนึ่ง ซึ่งภาพดังกล่าวที่ออกมานั้นเป็นภาพที่สาวเจนี่อยู่ช้อนใต้กางเกงขาสั้น ในท่าขณะโชว์คิวบู๊อยู่บนเวทีและกำลังยกขาเตะพอดิบพอดี แต่หลังจากที่ภาพดังกล่าวถูกตีพิมพ์ลงในหนังสื่อพิมพ์บันเทิงฉบับดังกล่าวก็ทำให้ถูกกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักว่าภาพดังกล่าวทำลายและหมิ่นศักดิ์ศรีลูกผู้หญิงอย่างมาก

แต่หลังจากที่ภาพถูกตีพิมพ์และเผยแพร่ออกมานักแสดงสาว “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” ก็เก็บตัวเงียบไม่รับงานอีเว้นต์โชว์ตัวที่ไหนเลย จนล่าสุดสาวเจนี่ได้โพสต์ข้อความตัดพ้อหนังสือพิมพ์บันเทิงเล่มดังกล่าวผ่านทวิสเตอร์ว่า...

“หนังสื่อพิมพ์ฉบับนึง ได้ลงภาพในขณะที่เจนี่กำลังทำงาน แต่มีภาพออกมา พูดตามตรงว่ารับไม่ได้และเสียใจเป็นที่สุด”

“ลองมองในมุมกลับกัน ถ้ามันเกิดจากความไม่ตั้งใจของคนในครอบครัวของคุณและโดนทำอย่างนี้ คุณจะเสียใจอย่างที่เจนี่เป็นอยู่รึเปล่า”

“ไม่ทราบว่าจรรยาบรรณของ นสพ.ดาราเดลี่อยู่ที่ไหน ตัวเจนี่เองไม่เคยออกมาทวีตว่าใคร เพราะตั้งใจทำหน้าที่การงานของตัวเองให้ดีที่สุด”

“แต่พูดตรงๆ ว่าเรื่องนี้ทำให้เจนี่รู้สึกเสียใจและรักไม่ได้ที่สุดในชีวิต รู้สึกว่าอย่ามาย่ำยีศักดิ์ศรีของลูกผู้หญิงด้วยวิธีการนี้อีก”

“อย่าหวังเพียงแต่จะขายข่าวจงนึกถึงครอบครัวคนอื่นบ้าง ศีลธรรม อยู่ที่ไหน???”
“ขอบคุณแฟนๆ และทุกๆ คนที่ให้กำลังใจ มันทำให้เจนี่รู้สึกว่าน้ำตาทุกหยดที่เจนี่เสียไปมันไม่มีค่าเลยกับเหตุการณ์ครั้งนี้”

จนล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังเพื่อนซี้ของสาวเจนี่อย่าง “นานา ไรบีนา,แอน-อลิชา,วุ้นเส้น-วิริฒิพา” ว่า ตั้งแต่หลังจากที่เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น สภาพจิตใจสาวเจนี่เป็นอย่างไรบ้าง แถมล่าสุดยังมีข่าวว่าตอนนี้ทางกลุ่มเพื่อนซี้ได้หามสาวเจนี่ส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วนเนื่องจากว่านางเอกสาวเครียด ตัวสั่น ร้องไห้ตลอด จนกินไม่ได้ นอนไม่หลับ จนเกิดอาการเครียดลงกระเพาะอาหาร เพราะรับไม่ได้กับสิ่งที่เกิดขึ้น แต่เพื่อนซี้ทุกคนก็ไม่ยอมเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่านางเอกสาวเข้าพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลไหน เพียงแต่ขอร้องว่าอยากให้เพื่อนพักผ่อนให้มากที่ที่สุดก่อนในตอนนี้

ล่าสุดด้านเพื่อนซี้อย่าง “นานา ไรบีนา” ได้ออกมาเปิดใจกับผู้สื่อข่าวถึงสภาพจิตใจของสาว “เจนี่” หลังจากที่มีภาพหลุดว่า “กับเหตุการณ์ครั้งนี้นานาว่ามันเป็นอะไรที่ตั้งแต่นานาอยู่วงการมา ตั้งแต่เจนี่อยู่วงการมาและนานาเชื่อว่าพี่ๆ นักข่าวที่ทำข่าวมาเอง นานาคิดว่าไม่น่าจะมีภาพอะไรที่มันดูแล้วย่ำยีศักดิ์ศรีลูกผู้หญิงมากขนาดนี้แล้ว" ถือว่าซวยโดน 2 ครั้งติดกันเลย? "คือ โอเคครั้งแรกมันคืออุบัติเหตุของตัวเขาเอง แต่ก็ไม่ควรเอามาตีพิมพ์ เพราะเขาไม่ได้ตั้งใจ มันน่าจะเห็นใจกันนิดนึง แต่พอครั้งนี้คือความที่ผู้หญิงคนนึงตั้งใจทำงานตามหน้าที่ เสื้อผ้าก็เป็นทางทีมงานจัดให้ ก็ใส่ไปตามหน้าที่นั้น นานาไม่รู้ว่าภาพนี้มันเกิดจากความตั้งใจหรือไม่ตั้งใจ แต่อะไรก็แล้วแต่ มันออกมาแล้ว คนที่เสียหายคือผู้หญิงที่อยู่ในภาพ ซึ่งก็เป็นเพื่อนเราด้วย”

สภาพจิตใจของเจนี่ตอนนี้เป็นไงบ้าง? “นานาว่ามันยังไม่ได้ฟื้นฟูขึ้นมาจากวันที่รู้ข่าววันแรกเลย ตอนนี้เพื่อนๆ ทั้งกลุ่มก็ร้องไห้กันหมด วันนั้นที่เห็นภาพคือนั่งกินข้าวกันอยู่ จนแบบพอแล้วล่ะ เจนี่ก็ไปอยู่กับนานาที่บ้านจนตีหนึ่งตีสองอยู่ด้วยกัน ร้องไห้กันคือไม่เคยเห็นเพื่อนร้องไห้จนตัวสั่น ร้องจนเราใจหายไปด้วย ไม่รู้จะทำยังไงให้เขาดีขึ้น เราก็ร้องตามไปด้วย พูดแล้วก็จะร้องไห้ มันไม่รู้จะเอาคำไหนมาพูดจริงๆ นานาก็เข้าใจว่าน้ำพึ่งเรือเสือพึ่งป่า เหมือนที่นานาเขียนในทวิตเตอร์ว่าเรามีทุกวันนี้ได้ก็เพราะพี่ๆ เองก็มีได้เพราะพวกเรา คือเราไม่ได้พูดถึงสื่อโดยรวม แต่เราแค่มองว่าเรื่องนี้มันเป็นเรื่องของความคิด จรรยาบรรณ ก่อนที่จะปล่อยภาพพวกนี้ออกไปเท่านั้นเอง”

ได้ข่าวว่าผู้ใหญ่ทางช่อง3 จะฟ้องร้องกับหนังสือพิมพ์ฉบับดังกล่าว? “ตอนนี้ผู้ใหญ่ของทางช่อง 3 และคุณแม่และครอบครัวเจนี่ และพวกเราเองก็ช่วยกันคิดอยู่ว่าเราจะเอายังไงกันต่อ อันนั้นเป็นเรื่องของผู้ใหญ่ นานาไม่ขอยุ่งแล้วกัน นานามีหน้าที่ฟื้นฟูจิตใจเพื่อน ซึ่งอันนี้สำคัญที่สุด สำคัญมากๆ ทำให้เจนี่กล้าที่จะกลับขึ้นมา ลุกขึ้นมาแล้วทำให้จิตใจตัวเองแข็งแรงขึ้น ตอนนี้เขายังไม่พร้อมออกมาแน่นอนค่ะ” หลายคนอยากให้มีการฟ้องร้องเป็นกรณีตัวอย่าง? “อันนี้นานาว่ามันเซ้นซิทีฟมากนะคะ นานาคิดว่าพูดในส่วนของนานาและเจนี่ละกัน ในส่วนของผู้ใหญ่เดี๋ยวเขาคงคุยกันอยู่ว่าเป็นยังไง ให้ผู้ใหญ่จัดการดีกว่าค่ะ”

ปลอบเพื่อนยังไงบ้าง? “ก็บอกเพื่อนว่าวันนึงมันก็จะต้องผ่านไป นานาคิดว่าน้ำตาของเจนี่มีค่ามาก เพราะฉะนั้นเจนี่อย่าเสียตรงนี้ให้มันมาก ก็เข้าใจว่าการร้องไห้มันคือทางเดียวที่จะทำให้ระบายออกมา แต่ก็เสียดายน้ำตาของเพื่อน ก็อยากจะไหว้กราบเลย(ยกมือไหว้) ขอว่า นานาก็เป็นผู้หญิงคนนึง แล้วมันใกล้ตัวเพื่อนเรามาก วันนึงมันอาจจะเกิดกับนานาก็ได้ มันอาจจะเกิดกับใครก็ได้ในวงการ ซึ่งขอให้มันจบตรงนี้ และไม่มีแบบนี้เกิดขึ้นอีกกับลูกผู้หญิง ถ้ามันเกิดขึ้นกับลูกกับหลาน หรือคนในครอบครัวของคุณ คุณก็คงจะรู้สึกไม่ต่างกับที่เจนี่เป็น”

อยากบอกอะไรกับคนที่มีภาพนั้นอยู่มั้ย? “ก็อย่างที่บอกว่าช่วยให้ทุกคนรีทวิตข้อความที่นานาเขียนว่า ไม่ว่าใครก็ตามที่มีภาพอยู่ในมือ คือ การที่นานาพูดแบบนี้คนที่ดูอยู่ตอนนี้อาจจะรู้สึกว่าภาพอะไร ยังไม่เห็น นานาก็กลัวนะ เพราะมันก็เหมือนเป็นดาบสองคม ใครไม่เห็นก็อยากเห็น เอาเป็นว่าใครไม่เห็นก็ไม่ต้องอยากเห็น และใครที่มีขอร้องว่าอย่าส่งต่อ ลบไปซะ หรือมีหนังสืออยู่ก็ทิ้งมันไป คิดซะว่าถ้ารูปนั้นเป็นคุณแล้วกัน ฝากไว้ตรงนี้ ขอร้องแล้วกันนะคะ”
“อีกอย่างจริงๆ แล้ววันนั้นเพื่อนเราก็ตั้งใจที่จะทำงานให้ออกมาดีที่สุด เซฟแล้วป้องกันแล้ว ไม่มีใครอยากจะให้ภาพนี้เกิดขึ้น มันคือเหตุสุดวิสัยจริงๆ ให้คิดว่าเรื่องนี้มันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นโดยเหตุสุดวิสัย ไม่มีความตั้งใจที่จะให้เกิดขึ้นแบบนั้นแน่ๆ ไม่มีใครอยากให้มีรูปแบบนี้เกิดขึ้นอย่างแน่นอน เพราะฉะนั้นก็ย้ำว่ามีแล้วก็อย่าส่งต่อ อะไรก็ตามอย่าค้นคว้า อย่าอยากดู อย่าอะไรใดๆทั้งสิ้น สงสารลูกผู้หญิงคนนึงเถอะค่ะ”

เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น ทำให้ตัวเราเองต้องเซฟมากขึ้นไหม? “จริงๆนานาว่านักแสดงทุกคนเซฟกันอยู่แล้วนะ แต่เหตุสุดวิสัยเวลามันเกิดขึ้น คำว่าเหตุสุดวิสัยมันก็คือนอกเหนือการควบคุม แต่ถามว่าเซฟไหมทุกคนเซฟอยู่แล้ว และเวลาทำงานเวลาอยู่บนเวที เรามานั่งพะวงอะไรทุกอย่างมากก็ไม่ได้ เซฟมาแล้ว ฉะนั้นเราก็ต้องเต็มที่ เดอะโชว์ มัส โก ออน ค่ะ ตอนนี้รูปอะไรที่ออกมา ก็อยากจะให้เกิดการกลั่นกรองก่อนที่จะตีพิมพ์ค่ะ”

ที่มา สำนักข่าว ทีนิวส์, http://dara.hunsa.com/detail.php?id=25619


 
Share this topic...
In a forum
(BBCode)
In a site/blog
(HTML)