Author Topic: “บี๋” ยอมจบถอนฟ้อง น้ำหวาน” ได้เงินคืนแค่ 1 ล้าน ตั้งค่าหัว 2 แสนตามล่า “ช้องมาศ”  (Read 1039 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline Nick

  • Administrator
  • Platinum Member
  • *
  • Posts: 46027
  • Karma: +1000/-0
  • Gender: Male
  • NickCS
    • http://www.facebook.com/nickcomputerservices
    • http://www.twitter.com/nickcomputer
    • Computer Chiangmai


“บี๋” ยอมถอนฟ้องจบคดีกับ “น้ำหวาน” ตามคำแนะนำของศาล แต่ไม่ขอระบุจำนวนเงินที่ได้คืนจากคู่กรณี แย้มได้เพียง 1 ใน 4 เท่านั้น ตัดพ้อคงเป็นเวรกรรม พร้อมประกาศตามล่า “นางช้องมาศ” จำเลยที่ 2 โดยตั้งค่าหัว 2 แสนบาท ใครเจอแจ้งตำรวจได้ทันที


น้ำหวาน พัสวี พยัคฆบุตร
       
       จากกรณีที่ดาราและพิธีกรหนุ่ม “บี๋ สวิช เพชรวิเศษศิริ” เป็นโจทก์ยื่นฟ้อง “น.ส. พัสวี พยัคฆบุตร” (มะกรวัฒนะ) หรือ “น้ำหวาน” เป็นจำเลยที่ 1 และ “นางช้องมาศ เทพาศักดิ์” เป็นจำเลยที่ 2 ในความผิดฐานฉ้อโกงทรัพย์มูลค่า 5 ล้าน หลังตกลงทำธุรกิจเกี่ยวกับโควต้าสลากกินแบ่งรัฐบาล แต่ต่อมาเจ้าตัวกลับถูก “น้ำหวาน” แจ้งความกับตำรวจสน.โชคชัย ให้มาจับกุมขณะนั่งอยู่ในบ้านของคู่กรณีเพื่อมาทวงเงินจำนวนดังกล่าว พร้อมยังโดนข้อหาบุกรุกในยามวิกาลเข้าไปอีก 1 ดอก
       
       และเมื่อมีความพยายามไกล่เกลี่ยกันมาถึง 5 ครั้งแล้ว ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าวันนี้ (11 พ.ย.) หนุ่มบี๋ได้เดินทางมายังศาลแขวงพระนครเหนือ รัชดาฯ เพื่อไกล่เกลี่ยกับน้ำหวานเป็นครั้งสุดท้าย ซึ่งระหว่างรอฟังผลการไกล่เกลี่ยจากคำตัดสินของศาล พิธีกรหนุ่มได้รับคำแนะนำให้ออกมาสงบสติอารมณ์ข้างนอก เนื่องจากไกล่เกลี่ยกับคู่กรณีไม่ลงตัว
       
       จากนั้นศาลได้แนะให้ทั้งโจทก์และจำเลยทำตามนโยบายของศาล โดยให้ทั้งคู่ถอนฟ้องยอมความกัน ซึ่งพิธีกรหนุ่มเป็นบุคคลสาธารณะจึงควรเป็นต้นแบบของสังคม บี๋จึงยินยอมถอนฟ้องน้ำหวานแต่โดยดี และได้เงินจากคู่กรณีมาจำนวนหนึ่ง โดยเจ้าตัวเผยว่าพอใจกับผลการตัดสินแค่ในระดับหนึ่งเท่านั้น ซึ่งจำนวนเงินที่ได้คืนจากน้ำหวาน ไม่ขอระบุว่าได้คืนมาเท่าไหร่ เพราะเป็นข้อตกลงกันในชั้นศาล แย้มแต่เพียงแค่ 1 ใน 4 ของจำนวน 5 ล้านบาทเท่านั้น
       
       พร้อมกันนี้บี๋ยังได้ตัดพ้อว่า ตลอด 1 ปีที่ผ่านมารู้สึกเหนื่อยกับเรื่องนี้มาก คงเป็นเวรกรรมของตน เชื่อคนชั่วทำอะไรก็ได้อย่างนั้น ทั้งยังฝากเตือนประชาชนให้ระวังอย่าหลงเชื่อผู้ที่มาชักชวนให้เล่นโควต้าหวย เพราะเป็นการหลอกลวงจากเหล่ามิจฉาชีพ และจะมีเรื่องขึ้นโรงขึ้นศาลเหมือนตน ส่วนที่เคยตั้งใจไว้ว่าหากชนะคดีและได้เงินครบตามจำนวน 5 ล้าน จะขอลาบวชทันที แต่ในเมื่อไม่ได้ผลตามที่ตั้งไว้จึงเล็งไปสะเดาะเคราะห์แทน
       
       ในส่วนของคดีแม้จะจบกับจำเลยที่ 1 ไปแล้ว บี๋ยืนยันว่ายังไม่ยอมหยุด โดยจะเดินหน้าตามล่าหาจำเลยที่ 2 คือ นางช้องมาศ เทพาศักดิ์ ต่อ ซึ่งขณะที่พูดถึงพิธีกรหนุ่มได้หยิบรูปของคู่กรณีมาโชว์ให้ทุกคนได้เห็นหน้ากันชัดๆ พร้อมประกาศตั้งค่าหัว หากใครพบเห็นจำเลยที่ 2 จะมอบให้ทันที 2 แสนบาท ทั้งยังบอกเหยื่อที่เคยโดนนางช้องมาศโกงรวมกับตนเป็นจำนวนเงิน 200 ล้านบาท และเคยไปแจ้งความไว้ที่ดีเอสไอ ให้มารวมตัวกันตามจับนางช้องมาศ วอนหากใครพบเห็นให้ช่วยรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที


โฉมหน้านางช้องมาศ เทพาศักดิ์ ที่บี๋ประกาศตั้งค่าหัวตามล่า

ที่มา: manager.co.th


 
Share this topic...
In a forum
(BBCode)
In a site/blog
(HTML)