Author Topic: “ชาคริต” ยันไม่เคยยุ่งเกี่ยว “มาช่า” ปัดจีบ “คิมเบอร์ลี่” บอกไม่อยากพรากผู้เยาว์  (Read 912 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline Nick

  • Administrator
  • Platinum Member
  • *
  • Posts: 46027
  • Karma: +1000/-0
  • Gender: Male
  • NickCS
    • http://www.facebook.com/nickcomputerservices
    • http://www.twitter.com/nickcomputer
    • Computer Chiangmai


“ชาคริต” งงเสียบ “กฤษณ์” กิ๊ก “มาช่า” อีกรอบ ยันไม่มีทางเป็นมือที่ 3 เพราะเพื่อนรู้จักกันหมด ปัดจีบ “คิมเบอร์ลี่” บอกได้คุยกันแค่ไม่กี่คำ และไม่อยากพรากผู้เยาว์ ตอนนี้ขอลุยงานอย่างเดียว ยังไม่เจอสาวคนไหนเข้าตา
       
       เคยเป็นข่าวกุ๊กกิ๊กด้วยกันมาแล้วรอบนึง สำหรับม่ายสาวพราวเสน่ห์ “มาช่า วัฒนพานิช” กับพระเอกไม้เลื้อย “ชาคริต แย้มนาม” เมื่อครั้งเล่นละครเรื่อง “บ่วงบรรจถรณ์” จนเกือบทำให้สัมพันธ์ร้าวกับดีเจหนุ่ม “กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์” ฝ่ายม่ายสาวเลยตัดสินใจถอนตัวจากละคร “แสงสูรย์” ที่จะได้เล่นคู่กับชาคริตอีกเรื่องทันทีเพื่อตัดปัญหา แต่ล่าสุดทั้งคู่โคจรกลับมามีข่าวด้วยกันอีกครั้ง ตั้งแต่เริ่มมีกระแสว่า “มาช่า” กับ “กฤษณ์” รักไม่หวานเหมือนเดิม เพราะฝ่ายชายหนีไปมีกิ๊กเป็นนักศึกษาสาว ด้านม่ายสาวเลยปันใจหันไปดื่มด่ำประชดรักกับหนุ่มไม้เลื้อยอีกรอบ จนล่าสุด “กฤษณ์” ก็ออกมายอมรับแล้วว่า ห่างกับม่ายสาวแล้วจริงๆ
       
       ล่าสุดได้เจอตัวหนุ่ม “ชาคริต” ที่งานเลี้ยงปิดกล้องภาพยนตร์เรื่อง “ผู้ชายลัลล้า สูตร 3G ซ่าส์ ซ่าส์ หากิ๊ก” ที่ร้านทีส(Tease) เจ อเวนิว ทองหล่อ15 โดยเจ้าตัวเผยเพิ่งบินกลับมาจากไปถ่ายหนังที่ฮ่องกง พร้อมยอมรับงงกับข่าวนี้พอสมควร
       
       “ก็ขำนะ อะไรว๊า(หัวเราะ) ผมก็พูดได้แค่นี้ อะไรว๊า แต่ถามว่าได้เจอกันไหม ก็ได้เจอเมื่อวันละครเวที หงส์เหนือมังกร วันเดียววันนั้นแหละ แล้วทุกคนก็อยู่ พอดีมันมีโปรเจกต์หนังที่พี่อุ๋ย(นนทรีย์ นิมิบุตร) จะกำกับ แต่คิวผมไม่ได้ แต่ก็พยายามนะ เพราะมีหลายๆ คนเล่นแล้วเราก็อยากร่วมงาน แต่แล้วผมก็กลายเป็นคิวนรกอีกแล้ว ก็เลยแค่ได้คุยกันแค่นั้นเอง”
       
       “แต่ไม่ได้คุยกับเขา(มาช่า) เลยครับ แต่ถ้าเจอก็คุยปกติเพราะเพื่อนกันไม่ได้อะไร โทรคุยเรื่องข่าวเหรอ จะโทรทำไมล่ะ จะให้มานั่งถามกันเองว่า เกิดอะไรขึ้นวะอย่างนี้เหรอ(หัวเราะ) ก็คงไม่ครับ คือเรารู้จักกันมานานแล้ว ตั้งแต่สมัยโน้นข่าวมันก็มีมารอบนึงแล้ว โอ๊ย...สงสารผมเถอะ ปล่อยผมเถอะ แต่ผมก็เข้าใจนะ อาจจะไม่มีอะไรเขียนมั้งหรือเปล่า แต่ก็ขอบคุณให้ลงข่าวฟรี แต่ขอข่าวเรื่องงานบ้างก็ได้นะ(หัวเราะ) ถ้าเรื่องมือที่สามยิ่งไม่น่ามีปัญหา ก็เลยไม่ได้ต้องมานั่งเป็นกังวล เพราะด้วยตัวเขาเองหรือทุกคนที่รู้จักผม ก็รู้อยู่แล้วว่ามันคงไม่มีทางที่จะเป็นอย่างนั้น แล้วเราก็รู้จักกันหมด มันน่าเกลียดไปไหมล่ะ”
       
       ปัดจีบนางเอกใหม่วิก 3 “คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส” เพราะไม่อยากโดนหาว่าพรากผู้เยาว์
       
       “ส่วนเรื่องคิมเบอร์ลี่ผมไม่ได้จีบเขาครับ จะบ้าเหรอ คือเขามารายการ ครัวแล้วแต่คริต มาวันเดียวกับหนูเล็ก ก่อนบ่ายเลย มา 2 เทปแล้วก็ไป คุยกันประมาณ 8 คำ แต่จีบหรือเปล่าไปถามน้องเขาสิ มาถามอะไรผม สเปคไหม จะให้พรากผู้เยาว์เหรอ(หัวเราะ) ไม่หรอก ไม่ได้คิดอะไร อยู่อย่างนี้ดีแล้ว ผมรู้สึกว่าชีวิตอยู่อย่างนี้ทำแต่งานดีกว่า เป็นแบบนี้มาตั้ง 3 ปีแล้ว ทำงานเยอะไปก็ผิดอีกก็อย่าเลย”
       
       “ผมก็ไม่ได้ปิดตัวเองนะ เป็นไปตามธรรมชาติ พูดจริงๆ คือไม่ได้อยากมีแฟน ผมก็พูดอย่างนี้มาตลอดตั้งแต่ไหนแต่ไร ถ้าเลือกได้ก็อยากจะเจอคนที่มันใช่ แต่ว่าทุกอย่างก็คงต้องใช้เวลาการศึกษาซึ่งกันและกัน คือถ้าตัดแง่ทุกข์ออกไปทุกครั้งที่ผ่านมาแล้วมองในแง่ดี ก็เพราะว่ามันยังไม่ใช่ก็คือไม่ใช่ แล้วมันก็ยังไม่ถึงขั้นสายเกินแก้ เพราะอย่างน้อยเราก็เป็นผู้ชายที่เหมือนกับผู้ชายทุกๆ คนในสังคมอย่างที่เขาว่ากัน แต่ก็ยังดีที่เราไม่ได้ไปตัดโอกาสของผู้หญิงเขา ถึงขั้นที่จะทำให้ผู้ชายอีกคนนึงมามองว่า เขาเป็นอย่างนั้นอย่างนี้ เราก็คงไม่ชอบที่ให้คนมารู้สึกอย่างนั้น”
       
       “ตอนนี้ยังไม่เจอสาวถูกใจครับ อยู่กับงานจริงๆ แต่ก็มีเพื่อนมาบอกว่าเดี๋ยวแนะนำให้ แต่พอคุยไปคุยมามันก็เป็นได้แค่เพื่อน สุดท้ายตื่นมาก็ทำงานก็อยู่กับงานตรงนั้นดีกว่า ซึ่งไม่ได้หมายความว่าทำงานขนาดนี้จะมีแฟนไม่ได้นะ แต่มันก็คงไม่มีใครเข้ามา แต่คุยเล่นน่ะมี ตอนอยู่ฮ่องกงก็ยังมีคุยเล่นแบบอาทิตย์ที่แล้วคนนี้ วีคนี้คนนี้ว่ะ อาทิตย์หน้าใครดีวะ เป็นอะไรแบบนี้คุยเล่นกันไป”
       
       “ส่วนฉายาไม้เลื้อยก็หลายปีแล้วนะ แต่หลังๆ เริ่มรู้สึกว่าอยากเลื้อยบ้างแล้วล่ะ รู้สึกอยากเลื้อยได้จริงๆ สักที(หัวเราะ) ไม่หรอก ผมก็แฮปปี้นะ เพราะสุดท้ายพอคุยเสร็จวางไมค์ทุกคนก็จะถามโอเคไหม เป็นยังไงบ้าง ซึ่งตรงนั้นเป็นสิ่งที่ผมแฮปปี้มากกว่า ทำให้เราเข้าใจตรงนี้และโอเคขึ้น”
       
       เผยได้ร่วมงานหนังต่างประเทศ 2 เรื่อง และละครไทยอีก 2 เรื่อง ซึ่งหนังต่างประเทศเรื่องหนึ่งทำคิวรวนไปหมด เพราะเลื่อนมาหลายครั้ง
       
       “หนังที่ไปถ่ายที่ฮ่องกงเป็นหนังฝรั่งครับ แต่คงบอกชื่อไม่ได้ ค่ายก็ยังบอกไม่ได้ แต่ไปถ่ายที่ฮ่องกงมาอาทิตย์นึงก็สาหัสพอสมควร ก็ได้เล่นกับนักแสดงของเขา แล้วผมก็ได้เล่นกับนักแสดงฮ่องกงด้วย มีนักแสดงไทยด้วย แล้วเดี๋ยวก็กลับมาถ่ายที่เมืองไทยอีก เป็นแนวแอ็คชั่นทริลเลอร์ๆ หน่อย แต่ไม่รู้บ้านเราจะได้ดูหรือเปล่า ก็น่าจะนะครับ คิดว่าน่าจะต้นปีหน้า แล้วผมก็จะมีละครเรื่อง คู่แค้นแสนรัก ของโพลีพลัส แล้วก็จะมีของเอ็กแซ็กท์ พอเดือนมกราคมก็จะมีหนังฝรั่งอีกเรื่องนึงเล่นกับนักแสดงอเมริกัน ถ้าเขาไม่เลื่อนไปอีกนะ เพราะมันดีเลย์มาตั้งแต่มิถุนายน แล้วนี่ก็เลื่อนไปมกราคม คิวผมกระทบมากเลยตอนนี้(หัวเราะ)”


มาช่า-กฤษณ์


คิมเบอร์ลี่

ที่มา: manager.co.th


 
Share this topic...
In a forum
(BBCode)
In a site/blog
(HTML)