Author Topic: “โตโน่” รับ “วิว” ตรงสเปค ขอเวลาฝึกพูดให้ชัดก่อนกลับมาจีบ  (Read 1497 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline Nick

  • Administrator
  • Platinum Member
  • *
  • Posts: 46027
  • Karma: +1000/-0
  • Gender: Male
  • NickCS
    • http://www.facebook.com/nickcomputerservices
    • http://www.twitter.com/nickcomputer
    • Computer Chiangmai



      “โตโน่” ยืดอกแมนรับ “วิว” ตรงสเปคเพราะเป็นคนสวย แต่ตอนนี้ยังไม่กิ๊กกัน ขอเวลาไปฝึกพูดกลางให้ชัดก่อนกลับมาจีบ ทั้งช่วงนี้ขอลุยทำงานให้เต็มที่ก่อน ด้านนางเอกสาววอนอย่ากดดันฝ่ายชาย บอกรอให้อีกฝ่ายว่างจากงาน เรื่องพัฒนาสัมพันธ์ปล่อยเป็นเรื่องอนาคต
       
       เป็นข่าวกุ๊กกิ๊กๆ กันอยู่ สำหรับนักร้องหนุ่มที่ฮอตที่สุดในตอนนี้อย่าง “โตโน่ เดอะสตาร์ 6” หรือ “ภาคิน คำวิลัยศักดิ์” กับนางเอกสาว “วิว วรรณรส สนธิไชย” ที่มีข่าวว่าทั้งสองคนสานสัมพันธ์กันผ่านทวิตเตอร์ ซึ่งนางเอกสาวก็ออกมาปฏิเสธไปแล้วว่า แค่เป็นคนสอน “โตโน่” ให้เล่นทวิตเตอร์ เพราะต้องการสื่อสารกับแฟนคลับเท่านั้น ไม่ได้มีสัมพันธ์อื่นใดแอบแฝงอยู่เลย
       
       ล่าสุดทั้งคู่ได้โคจรมาร่วมงานกันในละครเรื่อง “ข้ามเวลา ตามหารัก” ซึ่งดูเหมือนทั้งหนุ่ม “โตโน่” และสาว “วิว” จะมีอาการเกร็งกันอย่างเห็นได้ชัด แถมเวลาให้สัมภาษณ์คู่ก็ดูจะเขินๆ กันอยู่ไม่น้อย แถมนักร้องหนุ่มยังเผยว่า “วิว” นั้นตรงสเปคด้วย
       
       วิว : “มีข่าวแล้วมาเล่นด้วยกันมันก็ตลกดีนะคะ ตื่นเต้นดี วิวก็ยังคิดอยู่เลยว่ามันจะเกร็งไหม แล้วก็เกร็งค่ะในตอนแรกว่ามันจะเป็นยังไง(หัวเราะ) แต่จริงๆ มันก็ไม่ได้มีอะไรว่าจะคุยกันไม่ได้ หรือผิดใจกันอยู่แล้ว ฉะนั้นร่วมงานก็มีความสุขดี แฮปปี้ค่ะ”
       
       โตโน่ : “ข่าวก็คือข่าวครับ วิวสอนผมเล่นทวิตเตอร์จริงครับ คือเราเล่นฟิตเนสที่เดียวกัน ถามว่าสนิทกันไหม ตอนนี้ก็สนิทกันนะครับ พอได้มาทำงานด้วยกันผมคิดว่าก็ดี เพราะว่ามันก็ได้เจอกันเรื่อยๆ อยู่บริษัทเดียวกัน ถามว่าเขาตรงสเปคมั้ย ก็โอเคนะครับ สวยซะขนาดนี้ แต่ผมขอฝึกภาษากลางให้ชัดก่อน แล้วผมจะกลับมาจีบน้องเขาแล้วกัน ตอนนี้ยืนยันไม่ได้กิ๊กกันครับ”
       
       วิว : “อย่าไปกดดันเขาเลยค่ะ(หัวเราะ) คือบางทีมันก็จะทำให้เกร็งกับการที่เราเป็นพี่เป็นน้อง หรือจะคุยอะไรๆ กันมากกว่า”
       
       โตโน่ : “ไม่หรอก คือเวลาที่เป็นข่าวออกมาแล้ว เวลาที่ผมจะคุยกับเขาผมก็กลัวไงครับ กลัวว่าคนจะมองยังไง”
       
       วิว : “คือให้เขาได้มีเวลาว่างจากการทำงานก่อนดีกว่าค่ะ(หัวเราะ) คือเราคุยกันได้ และทำให้เราคุยกันสนิท เพราะว่าเขาเป็นคนแบบนี้ เป็นคนน่ารัก พูดคุยดี สบายใจ ไม่มีอะไร ตรงสเปคหรือเปล่า วิวก็ไม่ได้มีสเปคเจาะจงว่าเป็นยังไง แต่ถ้าเขาเป็นคนดี เราเข้าใจได้มากกว่า ก็ทั่วไปค่ะ คนคุยกันก็ต้องเข้าใจกัน”
       
       โตโน่ : “อนาคตก็เป็นเรื่องของอนาคตครับ”
       
       วิว : “อนาคตมันไม่แน่นอนหลายๆ อย่างอยู่แล้วค่ะ”
       
       โตโน่ : “สำหรับสเปคของผมก็ชอบคนสวยครับ แต่ในเมื่อเข้ามาวงการแล้ว ผมว่าตั้งใจทำงานเก็บเงิน แล้วก็พัฒนาตัวเองดีกว่าที่จะมาสนใจกับเรื่องชู้สาวนะครับ เพราะว่าการที่เรามีโอกาสได้มาทำตรงนี้ ได้มาทำในสิ่งที่เรารัก ทำเพื่อคนส่วนใหญ่ หรือว่าเราโฟกัสในเรื่องของงานดีกว่า”
       
       “ส่วนน้องเกรซ (เดอะสตาร์) ผมก็ไม่ค่อยได้เจอ เพราะว่าตอนนี้เขาก็เรียนหนังสืออยู่ ไม่ค่อยได้เจอกันเลยครับ จริงๆ ผมก็ไม่ค่อยได้เจอใครนะครับ เพราะติดละครเวทีด้วย ก็เลยไม่ค่อยมีเวลาที่จะได้เจอใคร แต่ก็คิดถึงครับ ผมก็คิดถึงทุกคนนะ”


ที่มา: manager.co.th


 
Share this topic...
In a forum
(BBCode)
In a site/blog
(HTML)