Author Topic: “ไอซ์” ปัดไม่ใช่ขาลง แต่รับช่วงเบญจเพสมีแต่เรื่องไม่ดี  (Read 1000 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline Nick

  • Administrator
  • Platinum Member
  • *
  • Posts: 46028
  • Karma: +1000/-0
  • Gender: Male
  • NickCS
    • http://www.facebook.com/nickcomputerservices
    • http://www.twitter.com/nickcomputer
    • Computer Chiangmai


       “ไอซ์” ปัดช่วงขาลง เผยต้องเคลียร์คิวให้ละคร 3 เรื่อง ยอมรับเสียดายรายได้ที่ขาดหายไป พร้อมปัดไปเที่ยวอังกฤษกับหนุ่ม เผยปีนี้เบญจเพสเจอแต่เรื่องไม่ดี ส่วนเนื้อคู่หมอดูทักยังไม่เจอ
       
          ข่าวก็ไม่ค่อยจะมี แถมยังเงียบหายไปจากการโชว์ตัวตามงานต่างๆ งานนี้เลยมีเสียงเม้าท์กันให้ทั่วว่า ฤาจะถึงช่วง "ขาลง" ของสาวสวย "ไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา" เสียแล้ว?
          
          “ที่หายไปเพราะติดถ่ายละครค่ะ 3 เรื่องก็เลยไม่ค่อยว่าง คิวเต็ม 7 วันเลย คนมองขาลงเหรอ ไม่หรอกไอซ์มองว่าช่วงนี้อาจจะเป็นช่วงหน้าฝนด้วย แล้วพอดีมีคิวอีเว้นท์มามันก็ตรงกับคิวละคร ซึ่งเราก็เกรงใจ เพราะนี่ก็แชร์คิวกันอยู่แล้ว 3 เรื่อง ไอซ์ก็เลยให้คิวละครเป็นหลัก แต่ถ้าติดต่อมาล่วงหน้าสัก 2-3 อาทิตย์ก่อนที่เขาจะวางคิวละครเราก็อาจจะมาได้”
       
          “แต่ไอซ์เฉยๆ กับคำนี้นะ คือเราก็หยุดถ่ายแบบเซ็กซี่มาสักพัก 2-3 ปีแล้ว แต่มันก็ยังมีภาพอยู่ แล้วไอซ์ก็ไม่คิดว่าเป็นช่วงขาลงอะไร จริงๆ ไอซ์สามารถเล่นละครแล้วอยู่ได้ ยังมีงานอีเว้นท์อยู่ แต่แค่บางทีมาไม่ได้แค่นั้นเอง ไม่ได้ซีเรียสค่ะ รายได้ก็หายไปเหมือนกัน แต่ไอซ์คิดว่าละคร 3 เรื่องมันก็น่าจะคุ้มอยู่กับการที่ไปเล่นละครทีเดียวก่อน”
       
          ปัดไม่ได้ไปเที่ยงอังกฤษกับหนุ่มที่ไหน แต่ไปกับกลุ่มเพื่อนหญิงล้วน บอกโสดสนิทมาเป็นปีแล้ว เพราะยังเลือกไม่ได้ว่าตนชอบผู้ชายแบบไหนกันแน่...“ไปเที่ยวอังกฤษมาจริงค่ะ แต่ไม่ได้ไปกับหนุ่มๆ เลย ไปกับสาวๆ มากกว่า"
       
          "ไปกับเพื่อนกรุ๊ปสุดท้ายก่อนที่จะเรียนจบ เดินกับหนุ่มๆ ที่ไหนก็ไม่มีเลย ไม่มีหนุ่มคนไหนไปด้วยเลย ไม่มีจริงๆ มีแต่เพื่อนผู้หญิง แต่ถ้ามีก็จะเป็นเพื่อนที่มหาวิทยาลัยของเพื่อนอีกที แต่ว่าไม่ได้สนิทอะไรขนาดนั้น คือคนที่สนิทด้วยจริงๆ และตั้งใจไปหาจริงๆ ก็คือเพื่อนผู้หญิง”
       
          “ตอนนี้โสดค่ะ โสดสนิทมาก ก็นานแล้วนะเป็นปีแล้ว อยู่คนเดียวมันก็เหงาเหมือนกัน แต่ก็เข้าใจไม่มีอะไร ชิลล์ๆ สนุกดีค่ะได้อยู่กับเพื่อน ไม่มีจริงๆ นะ ไม่รู้จะทำยังไง หาไปเรื่อยๆ ดูไปเรื่อยๆ แต่ถามว่าเลือกมากมั้ยก็เลือกอยู่ คือเลือกดีกว่าไม่เลือกเลยนะ"
          
          "แต่เราก็ต้องดูไปเรื่อยๆ เพราะว่าอายุเราก็ไม่ใช่น้อย แต่ก็ไม่ได้มาก คือตอนนี้มันไม่รู้จะชอบแนวไหน ไม่รู้ว่าจะชอบแนวเด็กๆ สนุกๆ หรือผู้ใหญ่ๆ คือยังไม่รู้ว่าชีวิตต้องการอะไร สเป็กตอนนี้ก็ยังไม่รู้เลยว่าชอบอะไร ต้องการแบบไหน แต่ไม่จำเป็นต้องไฮโซ คือยังไม่รู้จริงๆ ว่าตัวเองชอบแบบไหน ก็อยู่เป็นโสดไปก่อน”
       
          ยอมรับปีนี้เป็นปีที่ตนเบญจเพสพอดี และเจอแต่เรื่องโชคร้ายบ่อยๆ แถมหมอดูทักอีกว่าจะยังไม่เจอเนื้อคู่...“กับหลวง(พสุ ลิปพัลลภ)ก็ยังเฉยๆ ถ้ามีได้เจอก็เจอกัน เป็นเพื่อนกันไปเรื่อยๆ ไม่มีอะไร เอางานก่อนดีกว่า เพราะนี่จะเลยเบญจเพสแล้ว ก็รอให้ผ่านช่วงนี้ไปก่อน"
       
          "เพราะรู้สึกว่าช่วงนี้มันซวยเยอะ ก็รอให้มันพ้นไปก่อนแล้วค่อยมองเรื่องหลายๆ เรื่อง คือที่ว่าซวยก็เพราะไปอังกฤษก็โดนขโมยตังค์ โดนไปเยอะเหมือนกัน แล้วเวลาอาบน้ำปกติไม่เคยล้มในห้องน้ำ แต่อยู่ดีๆ ก็ล้มเฉยเลย ได้แผลเต็มไปหมด ก็เลยรู้สึกว่าของเขาแรงจริงๆ ก็ขอให้ผ่านปีไปก่อน แล้วค่อยทำอะไรอย่างอื่น”
       
          “ทำบุญมั้ยก็ทำบุญได้เท่าที่ทำ แต่ไม่ได้ไปสะเดาะเคราะห์ เพราะคิดว่าตัวเองมีเคราะห์ไปแล้วเมื่อปีที่แล้วตั้งแต่ที่เกิดอุบัติเหตุ ก็คิดว่าหมดไปแล้ว แต่รู้สึกว่าไปอังกฤษปีที่แล้วก็โดนขโมยตังค์ แต่ไม่ได้คิดอะไรมาก แต่ไปครั้งนี้ก็โดนอีก สงสัยดวงอาจจะไม่เหมาะ"
       
          "แต่ก็มีหมอดูทักเหมือนกันนะเรื่องเบญจเพสเรื่องคู่(หัวเราะ) ทำให้เราคิดว่าเอ๊ะหรือจะเป็นจริง ปีนี้อาจจะยังไม่ใช่ยังไม่ดี ก็รอปีหน้า ไอซ์คิดว่าเรื่องอย่างนี้มันอยู่ที่ใจ ถ้าเราคิดว่าดีอะไรมันก็ดีไปหมด ตอนนี้ยังรู้สึกหดหู่อยู่ว่าจะมีอะไรอีกรึเปล่า”

ที่มา: manager.co.th


 
Share this topic...
In a forum
(BBCode)
In a site/blog
(HTML)