Author Topic: อินเทลสร้างชุมชนออนไลน์ย้ำภาพลักษณ์แบรนด์  (Read 960 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline Nick

  • Administrator
  • Platinum Member
  • *
  • Posts: 46027
  • Karma: +1000/-0
  • Gender: Male
  • NickCS
    • http://www.facebook.com/nickcomputerservices
    • http://www.twitter.com/nickcomputer
    • Computer Chiangmai



      บริษัท อินเทล ไมโครอิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัว www.intelpcclub.com เจาะกลุ่มผู้ใช้งานคอมพิวเตอร์ทั่วไป และผู้ที่มีความสนใจเรื่องเทคโนโลยี ที่ต้องการอัพเดทข้อมูล เนื้อหาที่เน้นให้ความรู้ด้านเทคโนโลยีในแง่มุมต่างๆ ตลอดจนมีกิจกรรมที่สร้างสรรค์มาร่วมสนุกทุกวัน หวังเกาะกลุ่มคนที่รู้จักรอินเทลดีอยู่แล้วพร้อมขยายฐานกลุ่มใหม่ ตอกย้ำภาพลักษณ์ของอินเทลที่ไม่ใช่เพียงผู้ผลิตชิปสำหรับคอมพิวเตอร์เท่านั้น แต่ยังเป็นผู้สร้างสรรค์เทคโนโลยีสำหรับอนาคตที่ดีขึ้นให้แก่คนทั่วไปอีกด้วย www.intelpcclub.com ชุมชนออนไลน์เปิดลงทะเบียนเพื่อเป็นสมาชิกแล้วตั้งแต่วันนี้
       
       นายสนธิญา หนูจีนเส้ง ผู้จัดการฝ่ายขาย บริษัทอินเทล ไมโครอิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า การสร้าง Intel PC Club ในวันนี้เป็นการสร้างชุมชนออนไลน์ที่เป็นแหล่งข้อมูล ความรู้ และกิจกรรมสนุกๆ ที่เปิดให้ผู้สนใจลงทะเบียนเป็นสมาชิกได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ประโยชน์ที่ได้รับคือความรู้เกี่ยวกับเทคโนโลยี และคะแนนสะสม ซึ่งสมาชิกที่ลงทะเบียนแล้วและชักชวนเพื่อน หรือคนใกล้ชิดเข้ามาเป็นสมาชิกเพิ่ม ก็จะได้คะแนนสะสมเพิ่มเติม ซึ่งสามารถนำมาใช้แลกเพื่อร่วมกิจกรรมต่างๆ ที่เราจัดขึ้นเป็นพิเศษ หรือใช้เป็นส่วนลดในการซื้อสินค้าของอินเทลและพันธมิตร
       
       จุดประสงค์หลักของอินเทลสำหรับการสร้างชุมชนออนไลน์ครั้งนี้คือการสร้างแหล่งข้อมูลที่เชื่อถือได้ โดยยังเปิดโอกาสให้สมาชิกได้ร่วมสนุก และแนะนำเพื่อนพ้องที่มีความสนใจ ให้เข้ามาดูข้อมูลต่างๆได้ อินเทลจะทำการจัดกิจกรรมหลายรูปแบบในชุมชนแห่งใหม่นี้ ซึ่งล้วนที่จะมอบความรู้เกี่ยวกับคอมพิวเตอร์และเทคโนโลยีที่เกี่ยวข้อง รวมถึงเคล็ดลับในการเลือกซื้อ และวิธีการใช้งาน แม้กระทั่งข่าวสารล่าสุดในวงการไอที เกมที่จะให้สมาชิกร่วมสนุก พร้อมทั้งจะจัดให้มีการพบปะสังสรรค์เพื่อทำความรู้จักและแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันเป็นครั้งคราว
       
       นายสนธิญา กล่าวว่า การสร้างชุมชนออนไลน์ Intel PC Club นี้ เป็นกลยุทธ์ใหม่ของอินเทล รวมถึงวงการไอที ที่นอกจากจะใช้สื่อออนไลน์แล้วเรายังใช้โมเดลแบบมัลติเลเวล มาร์เก็ตติ้ง (Multilevel Marketing) คือเครือข่ายของคนที่ชอบผลิตภัณฑ์ และเทคโนโลยีของอินเทล และบอกต่อให้เพื่อน หรือคนใกล้ชิด เข้ามาร่วมเป็นสมาชิกด้วย ถ้ามีเครือข่ายเยอะ ก็จะสามารถทำคะแนนได้เยอะตามลำดับ และสิ่งที่สมาชิกในชุมชนจะได้รับคือ ความรู้เกี่ยวกับเทคโนโลยีจากอินเทล ซึ่งเป็นข้อมูลที่เชื่อถือได้ และในอนาคตเราจะมีการหาสมาชิกเพิ่มเติม เพื่อสร้างชุมชนที่กว้างขวางและแข็งแกร่งมากขึ้น โดยเราคาดหวังว่าจะได้สมาชิกทั้งหมด 10,000 คน ภายในช่วงสิ้นปี 2553 นี้
       
       Company Related Link :
       Intel

ที่มา: manager.co.th


 
Share this topic...
In a forum
(BBCode)
In a site/blog
(HTML)