Author Topic: “น้ำชา” ส่อแววรัก “ก้อง” สะดุด รับห่างเพราะเรื่องงาน ย้ำไม่เคยเรียกแฟน  (Read 914 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline Nick

  • Administrator
  • Platinum Member
  • *
  • Posts: 46027
  • Karma: +1000/-0
  • Gender: Male
  • NickCS
    • http://www.facebook.com/nickcomputerservices
    • http://www.twitter.com/nickcomputer
    • Computer Chiangmai




“น้ำชา” ปริปากยอมรับ ถอยห่าง “ก้อง” มาได้สักระยะแจงเป็นเพราะต่างคนต่างงานยุ่ง นักร้องสาวเผยอาจเป็นเพราะนิสัยใจคอเหมือนกันเกินไป พร้อมยอมรับปัญหาทะเลาะกันถี่ย่อมมีบ้างเป็นเรื่องปกติ แต่ไม่เกี่ยวเรื่องช่องว่างระหว่างวัย บอกถึงแม้ไม่มีฝ่ายชายก็อยู่ได้
       
       ส่อแววรักถึงทางตันอีกคู่สำหรับนักร้องสาว “น้ำชา ชีรณัฐ ยูสานนท์” กับไฮโซหนุ่ม “ก้อง กรุณ ซอโสตถิกุล” ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าทั้งคู่มีปากเสียงกันบ่อย จนความสัมพันธ์ชักจะกระท่อนกระแท่น ไม่หวานแหววเหมือนเก่าเสียแล้ว งานนี้ได้มีโอกาสเจอนักร้องสาวจึงได้ถามถึงเรื่องดังกล่าว โดยเจ้าตัวยอมรับว่า ขณะนี้เริ่มห่างจากฝ่ายชายมาได้สักระยะหนึ่ง เป็นเพราะตนและไฮโซหนุ่มต่างคนต่างยุ่งกับเรื่องงานด้วยกันทั้งคู่ เลยไม่มีเวลาเจอะเจอกันเหมือนก่อน
       
       “กับพี่ก้องตอนนี้ก็ห่างๆ กันเพราะเรื่องงานของเราทั้งคู่ แต่มันก็ไม่ถึงกับว่าแย่ลง แค่ไม่ค่อยได้เจอกันมากกว่า ไม่แน่ใจว่าห่างกันแค่ไหนแล้วไม่ได้นับ ก็ได้สักพักนิดนึงคือเราเข้าใจกันดีทุกอย่าง แค่อาจจะไม่ค่อยมีเวลาให้กัน คือเราไม่มีเวลาให้กันทั้งคู่ ถามว่าน้อยใจไหม ไม่นะคะเพราะชาก็อยู่ด้วยตัวเองได้ สามารถอยู่กับเพื่อนๆ ของชาได้ เราก็ทำงานของเราไป”
       
       “คือเรื่องทะเลาะมันก็มีบ้างเป็นเรื่องปกติ แล้วก็เป็นเรื่องของวัยที่ไม่ค่อยเข้าใจกันหรือว่าเป็นเรื่องนิสัยเหมือนกันเกินไป แต่เหตุผลช่องว่างระหว่างวัยมันก็ไม่ได้เป็นเหตุผลหลัก บางทีนิสัยเหมือนกันเกินไป ต่างคนก็มีนิสัยที่ยอมกันบ้างไม่ยอมกันบ้าง ต่างคนต่างมีความใจร้อนอยู่แล้ว เรื่องปรับตัวเข้าหากันก็มีนะคะที่คุยกันว่าตรงนี้โอเคไหม ชอบไม่ชอบยังไงก็มีคุย”
       
       “ตอนนี้ใช้คำว่าแฟนได้ไหม อืม....จะเรียกว่ายังไงเหรอ ความจริงน้ำชาก็ไม่เคยพูดตรงๆ ว่า เป็นแฟนตั้งแต่แรกอยู่แล้ว ก็แค่ดูๆไปเรื่อยๆ มันก็ไม่ได้ถอยกันไปใกล้หรือไกล แค่เป็นเวลามากกว่าที่ไม่ค่อยได้เจอกันเหมือนแต่ก่อน อยู่ๆ มันก็ห่างๆ กันไปเอง โอกาสที่จะกลับมาเหมือนเดิมจะมีไหม คือมันก็เหมือนเดิมแหละ แต่ไม่ค่อยได้เจอกันเท่านั้นเอง แต่จะใช้คำว่าเลิกกันได้ไหมเอาเป็นว่าชาไม่อยากใช้คำว่าเลิก คืออยากจะแค่ให้ดูๆ กันไปก่อน ดูไปเรื่อยๆ ไม่มีอะไรมาชี้วัดได้ว่าเลิกหรือคบ แต่ชาอยากจะบอกตรงนี้ว่าชาอยากโฟกัสเรื่องงานเรื่องเรียน เพราะตอนนี้ปี 4 แล้ว อยากเน้นเรื่องนี้เป็นหลัก ชาไม่ค่อยอยากคิดเรื่องนี้เท่าไหร่”

ที่มา: manager.co.th


 
Share this topic...
In a forum
(BBCode)
In a site/blog
(HTML)